Ế quá hóa liều: Nam thanh niên đi giật đồ cúng rằm, "tiện tay" bế luôn con gái gia chủ ra về

( PHUNUTODAY ) - Nghi thức giật đồ cúng rằm là một tập tục truyền thống của một số địa phương ở Việt Nam. Tuy nhiên, đi giật đồ cúng mà còn giật luôn cả con gái chủ nhà như thế này thì... ai chơi lại!

Ở một số vùng, miền trên đất nước Việt Nam vào Rằm tháng 7 mọi người thường hay phát lộc sau lễ cúng để cầu may. Theo đó, hàng xóm cũng sẽ tới giật đồ cúng để lấy lộc.

giat_do

Mới đây, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, dân tình thích thú chia sẻ đoạn clip ngắn, ghi lại khoảnh khắc hi hữu của một thanh niên trẻ. Cụ thể, một cô gái bày biện lễ, thay mặt bố mẹ để cúng cô hồn ngay trước cửa nhà. Hàng xóm cũng đang đứng đợi sẵn để tới nhận đồ cúng, lấy lộc từ sớm, chỉ chờ cô khấn xong sẽ vào nhận ngay.

giat_do_7

Ngay khi cô gái làm xong thủ tục khấn bái, mọi người liền vào lấy đồ cúng về nhà, người gà, người hoa quả, chẳng mấy chốc hết sạch đồ.Lúc này, bồng từ đâu xuất hiện một thanh niên trẻ, miệng hẵng còn đeo khẩu trang lao thẳng vào sân và bế luôn cô gái đi. Mặc cho mẹ cô gái ở trong nhà nói vọng ra can ngăn, nhưng anh chàng này vẫn mặc kệ và nhất quyết bế cô đi thẳng ra cổng. Có lẽ, thứ thanh niên lạ mặt này muốn là cô gái xinh đẹp của chủ nhà, chứ không phải là mấy món đồ ăn kia.

giat_do_8

Hiện, đoạn clip vẫn đang thu hút nhiều lời bình luận, nhiều lượt chia sẻ của cư dân mạng. Ai cũng đoán chắc rằng, nam thanh niên ế quá lâu nên nhân cơ hội này làm liều. Người thì suy luận, amh chàng nhà bên đã để ý cô gái từ lâu nhưng chưa có dịp bày tỏ.

giat_do_9
giat_do_10

"Chắc có lẽ do ế quá nên thanh niên phải dùng cách này để qua mùa cô đơn. Cô hồn không sợ, cô đơn còn đάɴɡ ѕợ hơn"

"Hậu quả của việc độc thân lâu năm đấy các chú ạ".

giat_do_11

"Cô gái cũng đồng ý mà, thấy chẳng có phản ứng gì kìa, chắc nhân cơ hội này thông báo với phụ huynh luôn".

giat_do_12

"Đồ cúng còn gì nữa đâu mà giật, thôi cháu xin luôn con gái bác"

Đó là những bình luận của cư dân mạng, còn diễn biến sự việc trên như thế nào và gia đình hai bên sẽ giải quyết ra sao, vẫn là một thắc mắc lớn cho hội những người thích hóng hớt đây mà!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link