Vân Hugo bất ngờ có động thái lạ làm dấy lên nghi vấn mang bầu với chồng sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - 8 năm sau khi đổ vỡ, Vân Hugo đã tìm được hạnh phúc và sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau.

Mới đây, Vân Hugo đăng tải một bức ảnh có trứng ốp và cá và hỏi cách đặt tên cho món ăn này. Cô nhận được vô số gợi ý trong đó có "Cô Đẩu" Công Lý. Hầu hết mọi người người lại liên tưởng và đoán Vân Hugo có tin vui. Riêng Công Lý cũng để lại bình luận hỏi thẳng: "Lại muốn có nhóc à?".

Empty
Empty

Status của Vân Hugo làm rộ nghi án cô đang mang bầu. Nghệ sĩ Công Lý và fan hoài nghi về việc nữ MC muốn có thêm thành viên mới.

Trước đó, nữ MC cùng từng vướng tin đồn bầu bí khi thường xuyên mặc đồ rộng, lộ vòng hai to bất thường nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận. Tiết lộ thêm về kế hoạch kết hôn với bạn trai, nữ MC chia sẻ dự tính sang năm hai người sẽ tổ chức hôn lễ. “Chúng tôi vẫn đang bàn tính, nên chưa thể tiết lộ cụ thể vào thời điểm này. Năm nay, tôi không hợp tuổi. Có thể là năm sau”.

Cô nói: "Hiện tại, công việc giáo dục được tôi ưu tiên đặt lên hàng đầu. Còn với nghệ thuật, dĩ nhiên tôi không từ bỏ hẳn và vẫn sẽ tham gia nếu đủ cơ duyên, nhưng đây không còn là công việc chính của tôi nữa mà chỉ duy trì vì đam mê. Toàn bộ tâm huyết của tôi hiện tại sẽ dành cho giáo dục". 

Sau 8 năm đổ vỡ hôn nhân, Vân Hugo đã tìm được hạnh phúc mới. Thậm chí cô còn dự định tổ chức đám cưới vào năm sau. Chia sẻ về bạn trai của mình, Vân Hugo nói rằng cô như được "tái sinh thành một con người mới". Cô đã chuyển hẳn vào Sài Gòn để sinh sống và để gần chồng sắp cưới. Cô còn từng đăng ảnh mặc váy cưới khiến nhiều người suy đoán cô đã đính hôn.

0009b374f5371c694526

Chia sẻ về việc được cầu hôn, cô nói: "Tôi rất bất ngờ khi nhận được lời cầu hôn. Hôm đấy vừa kết thúc dịch, mọi người đều muốn ùa ra biển. Tôi là người rất yêu biển và lúc nào cũng hình dung đám cưới của mình sẽ diễn ra ở biển. Sau khi hết dịch, tôi và anh ấy đi du lịch, anh ấy luôn chọn cho tôi những vùng biển đẹp nhất. Tôi nhận được lời cầu hôn ở biển, là nơi mà tôi yêu thích nhất, đó cũng là lúc sâu lắng nhất, chỉ riêng tư có 2 đứa thôi. Khi nhìn thấy anh ấy quỳ xuống, thực sự mơ ước của tôi đã thành hiện thực. Tôi không thể tin được và cảm thấy muốn khóc òa lên. Vì rõ ràng với một người phụ nữ đã từng đổ vỡ thì cảm giác được cầu hôn còn hạnh phúc hơn gấp bội so với một cô gái mới lớn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link