Nhóm nam sinh khỏa thân chạy náo loạn trong thư viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nhóm nam sinhtrường Đại học Carsdiff (xứ Wales, Anh) đã khỏa thân, làm náo loạn bên trong thư viện của trường học.

Sự việc diễn ra vào khoảng 22 giờ ngày 6/3 tại thư viện Julian Hodge của trường Đại học Carsdiff, xứ Wales, Anh Quốc. Một nhóm nam sinh đã tụ tập nhau gây náo loạn cả thư viện bằng cách khỏa thân chạy nhảy khắp nơi, la hét, cười đùa.

Lúc đó, khi thư viện đang rất yên tĩnh, nhiều sinh viên đang chăm chú ôn bài thì bỗng có tiếng ồn phía bên ngoài. Một lát sau, 1 nhóm sinh viên nam khoảng 10 người chạy xộc vào bên trogn la hét, cười đùa, thậm chí họ còn không mặc gì trên người.

Mô tả ảnh.
Cảnh các nam sinh khỏa thân chạy nhảy trong thư viện.

Sự việc đã gây sự chú ý của những người đang có mặt tại thư viện lúc này. Rất nhiều nữ sinh cảm thấy thẹn thùng trước cảnh tượng này.

“Đây là khoảng khắc sốc nhất và thú vị nhất kể từ lúc tôi vào học trường Cardiff”, Nate, một nữ sinh gốc Trung Quốc chia sẻ. Cô gái này cũng đã dùng điện thoại để quay lại cảnh tượng mình chứng kiến cho bạn bè xem.

Nate cũng cho biết, các sinh viên “trần truồng” trên đang trong kỳ thi cử và làm luận án, nên họ đã bày ra một trò đùa để làm giảm bớt áp lực thi cử.

Độc đáo lễ hội đốt đá của bộ tộc khỏa thân ở Indonesia

Đốt đá là một trong những lễ hội đặc sắc của bộ tộc khỏa thân sống ở tỉnh Papua, Indonesia.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn