Nam Thư 'nổi đoá' đáp trả khi bị chê 'già teo tóp'

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải là lần đầu tiên Nam Thư phải đối diện với những bình luận tiêu cực đến từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Nam Thư bất ngờ đăng tải loạt hình khoe trọn bờ vai trần cùng phần xương quai xanh ấn tượng. Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho nhan sắc, Nam Thư cũng không tránh khỏi những bình luận kém duyên. Phía dưới bài đăng, một netizen viết: “Già rồi, teo tóp quá rồi chị ơi”.

saostar-gqo6uioxe7pbqvux

Hành động này đã khiến nữ diễn viên không khỏi khó chịu và bức xúc. Nam Thư lập tức lên tiếng đáp trả: “Sao là con gái mà mở miệng ra vô duyên vậy em. Đừng thế bé à. Con gái mà đi chê con gái nó không hay. Mà chê thì cũng có 5 – 7 kiểu. Ví dụ như ‘chị ốm quá, nó khằn chị ơi. Hoặc ‘mặc áo này nhìn nó không đẹp chị ơi’. Thà chê vậy đi chứ chê ‘già, teo tóp’? Tôi là con gái nhưng tôi ít chê con gái khiếm nhã lắm”.

Nam Thư sinh năm 1987, tại Vũng Tàu. Cô thường được nhắc đến với biệt danh "kiều nữ làng hài". Nam Thư hoạt động với nhiều vai trò như diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh, truyền hình, làm MC, tham gia các gameshow thực tế...

Nữ diễn viên cho biết sau một tiểu phẩm trong chương trình Cười xuyên Việt lên sóng năm 2015, nhiều khán giả, phóng viên gọi cô với cái tên này. “Tôi nghĩ cái này là sự ưu ái hoặc của nhà sản xuất, hoặc của anh chị báo chí. Chứ tôi không bao giờ tự xưng mình là kiều nữ cả", cô bộc bạch.

saostar-c3wbhqzd5kksz092

Vừa qua, trong một chương trình, Nam Thư bất ngờ bật khóc khi chia sẻ nếu như đứng đối diện với bản thân mình ngày trước thì nữ diễn viên sẽ không dám.

Nam Thư cho biết: “Em là người chạy trốn cảm xúc, ngược đãi cảm xúc của chính mình. Ngay lúc đó em rất mệt, em nói em nghỉ đi, buông đi nhưng em không làm được. Em phải ở đó chịu tất cả áp lực do chính em đặt ra với bản thân. Em cứ quẩn quanh trong nó, em phải giải quyết nó, tính em làm tới đâu xong tới đó, khi giải quyết xong, trước mặt mọi người nó sẽ đẹp đẽ nhưng trong tâm hồn của em nó đã vỡ vụn. Em quá mệt với chính mình, tại sao em phải đặt ra cho chính mình nhiều áp lực, tại sao em phải cho mình là người cầu toàn như vậy để cuối cùng con đường em đi em được gì, giống như chị Khánh có gia đình nhỏ, em chưa có gia đình, vậy cuối cùng em làm tất cả là vì điều gì, em cảm thấy rất là cô đơn”.

Tại chương trình, Nam Thư gửi lời xin lỗi bản thân vì đã luôn ép chính mình. Cô nàng hy vọng đến một thời điểm nào đó, bản thân có thể bung xõa, buông mình ra trong công việc, deadline,...

Theo:  xevathethao.vn copy link