Thương Tín gây bất ngờ với diện mạo tươi tắn, lại còn lên chức mới

( PHUNUTODAY ) - Chính những hình ảnh này đã khiến dân tình yên tâm, cầu mong nghệ sĩ Thương Tín sớm hồi phục và có thêm được nhiều dự án nghệ thuật trong thời gian tới.

Trong đoạn clip mới đây nhất được nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ, có thể thấy Thương Tín đã khỏe hơn rất nhiều. Thậm chí nghệ sĩ Thương Tín còn "lên chức" đạo diễn, tận tình hướng dẫn "đàn em" trong một dự án nghệ thuật mà ông từng ấp ủ. Khán giả hi vọng ông sẽ có thêm được nhiều dự án nghệ thuật trong thời gian tới và có thể tự chủ động kinh tế để nuôi con gái nhỏ ăn học.

thuong-tin-xuat-hien-voi-dien-mao-tuoi-tan-lai-con-len-chuc-1-ngoisaovn-w700-h1141

Trước đó, nhạc sĩ Tô Hiếu, đại diện cho Thương Tín cho biết, tài tử của Biệt động Sài Gòn đi diễn 2 show đám cưới. Thương Tín chỉ hát một bài vì sức khỏe không cho phép. Thế nhưng, khi lên sân khấu, nhận được nhiều sự yêu mến và đề nghị từ khán giả, nam diễn viên đã hát thêm một bài nữa. 

Bất ngờ nhất chính là số tiền cát sê hát đám cưới mà Thương Tín nhận được là 5 triệu đồng. Tô Hiếu kể: "Mỗi ngày của thời gian trước, anh Tín vẫn nuôi hi vọng có người mời đóng phim. Giờ thì anh lạc quan hơn và muốn đi hát kiếm tiền. Lúc đầu, anh ngại nhưng tôi đã động viên và tập cho anh hát nên anh tự tin hơn nhiều".

thuong-tin-duoc-moi-phim-tro-lai-gia-cat-se-moi-bat-ngo-6-ngoisaovn-w999-h743

Hiện nam nghệ sĩ đang ở nhà Tô Hiếu. Nhạc sĩ này cho biết tính cách Thương Tín cũng thay đổi nhiều. Ngày nào ông cũng nói cảm ơn nhạc sĩ Tô Hiếu cưu mang mình. Thương Tín biết lắng nghe, suy nghĩ cũng thông thoáng hơn. Điều Tô Hiếu lo lắng là diễn viên Thương Tín không chịu đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Mỗi khi anh và Thanh Tùng đề nghị, ông lại gạt phắt, phủ nhận chuyện có bệnh.

"Có lẽ anh ấy sợ đi khám sẽ phát hiện nhiều bệnh trong khi mình lại không có tiền điều trị, trở thành gánh nặng. Hiện tại, nhìn bên ngoài thì anh rất ổn, khỏe mạnh", nhạc sĩ nói. Ngoài ra, Tô Hiếu và Thanh Tùng cũng rất quan tâm chuyện diễn viên Thương Tín có dấu hiệu bị lẫn. Anh kể: Anh ấy thỉnh thoảng quên này quên nọ. Có những chuyện anh vừa nói xong, sau đó nói lại 2 - 3 lần".

Theo:  xevathethao.vn copy link