Miu Lê đau lòng đưa tiễn ba ruột ở Canada, tiết lộ lý do không nhận hoa và sự viếng thăm

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cho biết, vì tang lễ của ba cô không tổ chức ở Việt Nam nên cô không nhận hoa và sự viếng thăm của mọi người.

Mới đây, Miu Lê nghẹn ngào cảm ơn tới mọi người đã gửi lời chia buồn tới gia đình cô. Nữ ca sĩ cho biết, vì tang lễ của ba cô không tổ chức ở Việt Nam nên cô không nhận hoa và sự viếng thăm của mọi người.

Miu Lê nghẹn ngào: "Lễ của ba Miu diễn ra ở Canada nên gia đình Miu không thể có cơ hội được nhận hoa và sự viếng thăm của mọi người ở Việt Nam được! Tất cả tấm lòng và thành ý của mọi người. Miu xin thay mặt gia đình gửi lời biết ơn vô cùng chân thành. Ba Miu đang rất hạnh phúc khi thấy được tình cảm của mọi người rồi".

Sự ra đi của ba là nỗi mất mát lớn trong cô và gia đình. Nữ ca sĩ ngậm ngùi: "Nhật thương ba bằng hết tấm lòng của Nhật! Nếu có kiếp sau, Nhật mong ước vẫn được làm con của ba". Khán giả gửi nhiều lời chia buồn sâu sắc tới Miu Lê.

miule-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w1416-h2048

Trước đó, Miu Lê có động thái đáng chú ý trên trang cá nhân khi ba ruột mất. Cụ thể, nữ ca sĩ đồng loạt thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân sang màu đen như hành động để tang bố ruột. Kèm theo đó, Miu Lê đăng tải bức ảnh nắm tay bố và viết: "Nhật thương ba bằng hết tấm lòng của Nhật! Nếu có kiếp sau, Nhật mong ước vẫn được làm con của ba!".

Miu Lê là một nữ ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến bởi nhan sắc tựa búp bê cùng giọng hát khỏe, cảm xúc. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô có thể kể đến như Không Gian Vắng, Riêng Mình Em, Anh Đang Nơi Đâu, Yêu Anh, Giả Vờ Nhưng Em Yêu Anh, Yêu Một Người Có Lẽ, Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay... 

miule3

Bên cạnh vai trò ca sĩ, Miu Lê còn có khả năng diễn xuất ấn tượng. Cô từng góp mặt trong nhiều tác phẩm như Thiên Sứ 99, Oan Gia Đại Chiến, Nhà Có 5 Nàng Tiên... Năm 2015, cô đóng chính trong bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh và nhận được nhiều sự đón nhận, yêu thích từ công chúng. Không những thế, tác phẩm này còn thắng lớn và trở thành phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam lúc bấy giờ.

Theo:  xevathethao.vn copy link