Nắm vững nguyên tắc này, chị em vai to, thô tha hồ tự tin diện đồ đẹp

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những tuyệt chiêu trong chọn đồ các nàng vai to, vai thô nên ghi nhớ nhé

Chọn áo có ống tay áo

goi-y-nhung-chiec-ao-so-mi-ong-tay-cach-dieu-khac-phuc-nhuoc-diem-co7

Nếu những kiểu áo sát nách sẽ làm lộ nhược điểm phần vai to, kém thon thả thì hãy sắm ngay những chiếc áo có tay để che đi phần khuyết điểm không mong muốn này. Vậy là một hiệu ứng thị giác đơn giản với công dụng thần thánh xóa mờ tỉ lệ chênh lệch giữa bờ vai và thân trên. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng tay áo nên có thiết kế dáng suông, rộng thay vì bó sát hoặc trang trí thêm các đường cut-out, dây nơ vì có thể dễ cộng” thêm vài cm cho chu vi bắp tay của bạn.

Chọn áo có màu tối

ao-tay-bong-vat-cheo-buoc-vat-dang-la-chiec-ao-hot-nhat-he-nam-nay_3

Nếu bạn muốn làm đôi vai của bạn trông nhỏ hơn, tốt nhất hãy chọn những chiếc áo cánh có màu tối. Màu sáng có thể làm cho vai bạn rộng hơn. Nó sẽ thu hút sự chú ý vào đôi vai của bạn. Ngoài ra, bạn nên tránh những chiếc áo in ấn vì chúng có xu hướng lôi cuốn sự chú ý vào vùng vai. Một trong những loại áo in có thể hiệu quả trong việc làm cho đôi vai bạn trông thon hơn đó là những chiếc áo có sọc thẳng đứng trên một nền tối.

Chọn áo ít họa tiết

Khi nói đến những chiếc áo có trang trí và nhiều chi tiết, hãy cố tránh mặc chúng ở phần trên cơ thể của bạn. Chắc chắn những chiếc áo có nhiều chi tiết sẽ làm cho vai bạn càng trông rộng hơn, như phần cầu vai. Nếu bạn muốn tăng thêm sự hấp dẫn, hãy tìm những chiếc áo được trang trí ở hông hay gấu áo. Nó sẽ làm cho ánh mắt chú ý xuống phần dưới cơ thể.

Chọn áo cổ chữ V

ao-tay-chuong

Không cần nhờ đến những kiểu áo trễ vai để trở nên gợi cảm, những thiết kế cổ chữ V khoét sâu vòng 1 và xương quai xanh sẽ giúp thu hút ánh nhìn của người đối diện. Ưu điểm của kiểu áo này là tạo cảm giác cho phần thân trên như dài và thanh mảnh hơn. Tuy nhiên, cần tránh các thiết kế có phần quai áo quá mảnh hoặc tay áo kiểu “hến”, bèo nhún với có hoa văn trang trí nổi bật vì chúng dễ làm lộ phần cơ bắp thô.

Chất liệu vải

Khi nói đến các loại vải, bạn cần tránh loại vải thun mỏng manh và những loại có kết cấu bằng vải thun. Những loại vải tơ lụa không bóng hay vải crếp sẽ phù hợp hơn. Ngoài ra, tránh những loại vải sáng bóng như Satin, vì các loại vải này phản chiếu ánh sáng và làm cho phần vai của bạn trông lớn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link