Jennie Kim (Black Pink) chia sẻ bí quyết duy trì vóc dáng "nóng bỏng", không có nổi 1 miligram mỡ thừa

( PHUNUTODAY ) - Không hề có một chế độ ăn kiêng nào nhưng Jennie Kim (Black Pink) có một body cực chuẩn như thế này đây. Và bí quyết là...

Nhắc đến nhóm nhạc Black Pink - nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đang "làm mưa làm gió", nhiều người sẽ không thể bỏ qua cái tên Jennie Kim - mỹ nhân sở hữu thần thái cực "sang" cùng body nóng bỏng không có một chút mỡ dư thừa nào. Đặc biệt, cô thường xuyên phô diễn thân hình chuẩn của mình với những chiếc váy bó sát cơ thể và siêu kén người mặc khi biểu diễn trên sân khấu. Thậm chí, trong trang phục đời thường, cô cũng không ngần ngại lựa chọn những chiếc áo crop-top khoe rõ vòng bụng hoàn hảo.

Vòng eo thon gọn, săn chắc.

Vòng eo thon gọn, săn chắc.

Jennie sở hữu body cực chuẩn.

Jennie sở hữu body cực chuẩn.

Rất nhiều người tò mò về bí quyết để Jennie sở hữu một vóc dáng hoàn hảo đến vậy. Và mới đây, trong chương trình "Choi Hwa Jung's Power Time" của đài FM SBS phát sóng vào ngày 26/6 vừa qua, Jennie đã chia sẻ  bí quyết trong chế độ ăn uống và cách tập luyện của mình.

Chế độ ăn uống của Jennie Kim

Để có được một thân hình gọn gàng, săn chắc thì rất nhiều thần tượng xứ Hàn đã phải tuân theo một chế độ ăn uống nghiêm khắc và khoa học. Đối với các nữ thần tượng, họ phải vừa tập luyện chăm chỉ, vừa ăn uống theo chế độ để nhanh chóng có được thân hình hoàn hảo đúng như mong muốn. Thế nhưng, đối với các thành viên trong nhóm Black Pink thì chế độ ăn của họ lại rất đơn giản với 3 bữa/ngày.

bi-quyet-gi-giup-jennie-kim-black-pink-duy-tri-duoc-voc-dang-tuyet-hao-khong-co-noi-1-mo-thua5-2018-06-28-17-57_0_0

Jennie tiết lộ rằng, cô và nhóm nhạc Black Pink thực sự không hề có một chế độ kiêng khem nào, họ chỉ kiểm soát lượng thức ăn và số calories mình đã tiêu thụ vào cơ thể hàng ngày. Trong mỗi bữa ăn, Jennie đều bổ sung đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể của mình. Cô chia đều các bữa ăn trong ngày ra chứ không ăn một lượng lớn thức ăn trong cùng một lúc. Đặc biệt, Jennie thường tránh ăn đồ mặn vì cô cho rằng, đây chính là loại thực phẩm có thể gây tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Phương pháp tập luyện của Jennie Kim

Bên cạnh những buổi tập vũ đạo cùng các thành viên trong nhóm, Jennie còn kết thân với bộ môn yoga và pilates. Đây chính là phương pháp tập luyện để giảm mỡ cho toàn cơ thể của Jennie. Theo đó, Jennie chia sẻ rằng, mỗi buổi sáng thức dậy, cô sẽ đến phòng tập ngay và sau đó ăn bữa sáng để cung cấp năng lượng bắt đầu cho một ngày làm việc.

bi-quyet-gi-giup-jennie-kim-black-pink-duy-tri-duoc-voc-dang-tuyet-hao-khong-co-noi-1-mo-thua7-2018-06-28-17-58_0_0

Người bạn đồng hành của Jennie trong các buổi tập chính là Jisoo (một thành viên khác trong nhóm Black Pink). Hai người thường tập các động tác Yoga Bay (Aerial Yoga) để giúp cân bằng cơ thể và thư giãn tâm hồn thoải mái hơn. Mặt khác, việc luyện tập bộ môn này giúp họ duy trì được hình dáng cơ thể tốt hơn, đồng thời giảm bớt lượng calories trong cơ thể. Và đó cũng là lý do vì sao Jennie rất thích quá trình tập luyện hàng ngày của mình.

Một số hình ảnh body nóng bỏng, không 1 gr mỡ thừa của Jennie Kim.

blackpink-jennie-kim-prada-event-2018
de6d2cac69cadec7d1c3061a9faec6cd
Jennie luôn tự tin diện áo crop-top để khoe rõ vòng bụng hoàn hảo của mình ở bất cứ đâu: trên sân khấu, sự kiện và cả đời thường.

Jennie luôn tự tin diện áo crop-top để khoe rõ vòng bụng hoàn hảo của mình ở bất cứ đâu: trên sân khấu, sự kiện và cả đời thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link