Nàng có 1 trong 6 dấu hiệu này chứng tỏ giỏi ''chuyện ấy'', số 6 chàng nào cũng khao khát

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 yếu tố quan trọng bật mí đó có phải cô gái nhiều “kinh nghiệm” hay không.

1. Nàng có bước đi gợi cảm

“Sự tự tin rất quyến rũ, và nếu một cô gái tự tin trong nhiều lĩnh vực khác thì nhiều khả năng cô ấy cũng sẽ rất tự tin trong phòng ngủ” – nhà tình dục học Jessica O’Reilly, tác giả của cuốn Hot sex tips, Trick and licks, bật mí.

Chính bạn cũng có thể giúp cô ấy tăng thêm tự tin bằng những lời khen ngợi khiến cô ấy thoải mái và khuyến khích cô ấy trở thành một người tình nhiệt huyết, quyết đoán.

2. Nàng thắt đáy lưng ong

Phụ nữ eo nhỏ vai so là người có khả năng mạnh mẽ trong "chuyện ấy". Khi xưa các cụ chọn dâu thường thích những người có vòng hai nhỏ, vòng ba “vĩ đại” vì hứa hẹn sinh con đàn cháu đống. Để kinh nghiệm không mai một, các cụ còn truyền miệng câu: “Những người thắt đáy lưng ong, đã khéo chiều chồng lại khéo nuôi con”.

honnhan_YXGK_1

Các nhà khoa học cũng đưa ra tỷ số eo /hông (waist-hip ratio - WHR, là con số đo ở vùng thắt nhất của eo và phình to nhất của mông) của phụ nữ, người nào có tỷ số eo-hông 0,7 thì có nội tiết tố nữ ở trạng thái tốt nhất. Nội tiết tố nữ giúp cho phụ nữ có hoạt động tình dục và sinh sản viên mãn. Không những thế, những người phụ nữ này ít bị các bệnh tiểu đường, tim mạch, ung thư buồng trứng…

3. Nàng không ngại ngùng khi nhắc tới 'chuyện ấy'

Với những phụ nữ có nhu cầu cao về chuyện giường chiếu, họ hiển nhiên quan tâm và tìm hiểu nhiều hơn đến chủ đề này, lâu dần, họ thấy 'chuyện ấy' là hết sức bình thường. Cũng bởi thích 'chuyện ấy' nên khi đề cập đến nó, họ có xu hướng cởi mở, thoải mái hơn khi nhắc tới.

4. Hương vị kem nàng yêu thích

Liệu có mối liên hệ nào giữa món tủ với khả năng sex của nàng? Alan Hirsch, bác sỹ, nhà thần kinh học và giám đốc của Trung tâm nghiên cứu điều trị khứu giác và vị giác ở Chicago, đã tiến hành nghiên cứu 720 người độ tuổi từ 24 đến 59, để tìm hiểu về việc hương vị kem họ yêu thích có ảnh hưởng như thế nào đến tính cách của họ.

Trong khi các hương vị khác tương ứng với những phẩm chất như tự trọng thấp hoặc bảo thủ, Hirsch nhận thấy những người yêu thích vị cà phê có xu hướng mạnh mẽ, gợi cảm và hơi lả lơi. Vì vậy, nếu nàng gọi một que kem vị expresso, bạn hãy sẵn sàng cho một chuyến đi chơi đáng nhớ nhé!

5. Nàng biết giải phóng cơ thể

Không hề bất ngờ khi các vận động viên thường rất giỏi “chuyện ấy”. Thể thao không chỉ mang lại sự quyết liệt, tăng cường thể lực, mà chúng ta còn học được cách nâng cao biểu cảm của cơ thể. Sức chịu đựng tốt hơn về thể chất, sự linh hoạt và khỏe mạnh sẽ rất có ích trong phòng ngủ, giúp nàng có thể sáng tạo và thực hiện nhiều tư thế “yêu” tốt hơn.

6. Nàng hôn rất cuồng nhiệt

Nụ hôn nói lên nhiều điều hơn bạn tưởng, vì vậy hãy chú ý đến nụ hôn của nàng dành cho bạn. Một cô nàng với nụ hôn nóng bỏng, như muốn nuốt trọn, chiếm hữu bạn chắc chắn sẽ biết cách làm cho bạn cảm thấy sung sướng ở trên giường. Trái lại, cô nàng với nụ hôn ngập ngừng, lướt qua nhẹ nhàng, hẳn nhiên nàng là cô nàng e ấp, bẽn lẽn nơi phòng ngủ.

Ngoài ra, chỉ cần 30 giây quan sát các bộ phận trên cơ thể, người đối diện sẽ biết được nàng có khả năng tình dục thế nào:

- Mông nhô cao

- Có xu hướng phô bày thân thể một cách vô thức

- Chân nhỏ, hông to

- Cô gái tóc dài là người kiên nhẫn. Tóc ngắn thích sáng tạo và tóc xoăn thì ham muốn mãnh liệt nhưng giỏi che giấu.

- Ăn mặc sành điệu, hợp thời

- Miệng nhóp nhép liên tục vì cô ấy thuộc típ người năng động, thích trải nghiệm.

- Ánh mắt xoáy sâu, mê hoặc

- Nàng cố tình chạm vào bạn như là hôn nhẹ, siết nhẹ đùi…

- Xích lại sát bạn hơn và đôi khi ngả đầu lên vai bạn

- Diện trang phục khêu gợi hơn mọi ngày

- Mắt mở to

- Hơi thở bất thường, dồn dập

- Nàng để tóc rối, hoang dại

- Hướng câu chuyện về khía cạnh tình dục

- Xoa môi hoặc vân vê tóc

Theo:  xevathethao.vn copy link