6 gợi ý diện đồ với vải tweed giúp công cuộc mặc đẹp ngày Tết của bạn trở nên "nhàn tênh"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 set đồ được “tinh chế” từ vải dạ Tweed mà bất cứ cô nàng nào đã trót “mê” Tweed thì không thể bỏ qua!

Nhắc đến vải tweed nhiều người còn phàn nàn vì chất vải có bề mặt xù xì nhưng ưu điểm của nó lạ chính là sự sành điệu và độ độc lạ không thể hòa lẫn với những mẫu mã khác. Vải tweed ngày càng chiếm lĩnh lòng tin của các quý cô để chọn mặt gửi vàng chưng diện vào những dịp quan trọng, đặc biệt là trong dịp Tết. Có 6 set đồ được “tinh chế” từ vải dạ tweed mà bất cứ cô nàng nào cũng có thể diện nếu trót mê loại vải sang chảnh này. 

1. Áo khoác tweed croptop + chân váy chữ A

Đây là set đồ được ưa chuộng và quen mắt nhất đối với hội chị em. Được hòa trộn giữa thanh lịch và trẻ trung, outfit này hoàn toàn phù hợp với cả chị em đôi mươi. Nếu muốn giúp người mặc tôn lên sự trẻ trung năng động, chị em nên chọn màu sắc như hồng phấn hoặc xanh da trời, xanh lơ. Còn nếu tìm kiếm sự sang chảnh ở một quý cô thì những gam màu trung tính như trắng, đen là phù hợp nhất.

Empty

2. Áo khoác tweed croptop + chân váy xòe

Set đồ này có lẽ đã làm bao chị em “khóc thét” vì độ đẹp của nó. Bằng chứng là chân váy xòe qua vải tweed không được bay bổng và mềm mại nhưng lại tạo cho người mặc một thần thái sang chảnh và sành điệu khỏi bàn.

3. Áo khoác tweed + quần jeans

Phối áo dạ tweed và bên dưới diện quần jeans cũng là set đồ vô cùng hoàn hảo để diện đi chơi Tết. Chị em có thể khoác chiếc áo “gồ ghề” này bên ngoài một chiếc áo cổ lọ, áo phông hay áo blouse. Chiếc áo mặc trong này nên nhạt màu, vì điểm nhấn set đồ này là chiếc áo dạ tweed được may đầy tinh tế.

Empty
Empty

4. Váy dạ Tweed liền thân

Một outfit dành cho những cô nàng thích sự đơn giản, không ưa cầu kỳ đó là váy dạ tweed liền thân. Chiếc váy này có thể được thêm họa tiết ở cổ hay ở phần chân váy để tạo điểm nhấn, và giúp bộ váy không quá đơn điệu. Chị em cũng hoàn toàn có thể thêm một chiếc đai eo để hack dáng.

Empty
Empty

5. Áo khoác tweed + chân váy chữ A dáng dài

Không muốn hở hang khi phối với chân váy chữ A ngang đùi, vậy thì chị em chuyển nhanh set này. Nhìn qua thì có vẻ “kín cổng cao tường” nhưng vẫn hoàn nguyên cho người mặc sự thanh lịch quý phái thay vì sự nghiêm nghị khiên cưỡng. Diện cùng túi xách, mắt kính thì lại càng thêm “sang - xịn - mịn”.

Empty

6. Áo dạ tweed + váy liền thân

Chẳng cần cả một set đồ từ áo váy đều là tweed cũng sẽ vãn sang chảnh như thường. Kể cả khi chị em muốn diện cùng với một chiếc váy dài hay ngắn đồng màu, giữa đám đông sẽ luôn là tâm điểm chú ý bởi sự sành điệu số một.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link