Việt Hương tiết lộ sức khỏe của Hoài Linh không tốt, nói về lý do nam nghệ sĩ tái xuất

( PHUNUTODAY ) - Việt Hương cũng tiết lộ lí do khiến Hoài Linh quay trở lại sân khấu sau thời gian dài vắng bóng, đặc biệt là tham gia một vở kịch dài.

Tối 7/1, Hoài Linh và Việt Hương đã cùng tham gia một vở kịch. Mới đây, Việt Hương tiết lộ tình hình sức khỏe của người anh thân thiết không ổn như ông đang cố thể hiện.

Cô tâm sự: "Nhìn vậy thôi chứ sức khỏe của anh Linh không được tốt, nhìn thấy vết mổ sẽ rất sợ. Lúc tôi tập kịch thì tôi rất là giàu năng lượng để anh và mọi người có thể cùng theo. Anh là đầu tàu nhưng anh không đủ sức để kéo thì mình phải là người la, hét, đốc thúc, chỉ bảo để mọi người có thể theo. Tôi không quá lo cho các thành viên khác trong vở kịch lần này vì ai cũng tốt. Điều tôi lo nhiều nhất là sức khỏe của anh Hoài Linh".

viethuong

Bên cạnh đó, Việt Hương cũng tiết lộ lí do khiến Hoài Linh quay trở lại sân khấu sau thời gian dài vắng bóng, đặc biệt là tham gia một vở kịch dài: "Làm nghề này rất mê diễn kịch dài, vì diễn kịch dài hay lắm, một khi mình bước lên sân khấu là mình được sống hết mình với nhân vật. Mình nuôi nó từng ly từng tí, tôi nghĩ là anh Hoài Linh sẽ quay trở lại".

Nghệ sĩ Hoài Linh cũng từng cho biết anh bị ung thư tuyến giáp và phải xạ trị lần đầu tiên vào ngày 20.10.2020. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ nói anh không lấy đây là lý do biện minh cho chuyện chậm trễ giải ngân từ thiện mà chỉ muốn giải thích cho khán giả hiểu, anh nói: "Tôi không biện minh. Tôi chỉ muốn giải thích để quý vị hiểu vì sao tôi lại giữ số tiền lâu như vậy, gây nên sự bức xúc trong cộng đồng. Ngày 20.10.2020 là ngày tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt.

hoailinh2

Thời điểm trước đó, rất nhiều mạnh thường quân, hội đoàn đổ về miền Trung. Lúc đó, tôi đang xạ trị lần đầu tiên. Về nhà, tôi bắt đầu cách ly. Tôi ở trong phòng suốt. Tôi không nghĩ số tiền mọi người gửi đến lại nhanh và nhiều như thế. Ngày 11.11.2020, sau tuần cách ly sức khỏe, tôi xin đóng tài khoản và chuẩn bị lên đường".

Dù đã đăng tải clip để phân trần, đồng thời giải ngân số tiền từ thiện đã vận động được nhưng nam danh hài vẫn không thể khiến khán giả hài lòng. Cũng sau loạt ồn ào, Hoài Linh hoàn toàn ở ẩn, không xuất hiện trên bất cứ phương tiện mạng xã hội nào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link