Nghi vấn Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi nhà chồng sau ồn ào ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh thiết kế phòng học cho con gái, netizen tinh ý nhận ra không gian này không phải của nhà chồng cô.

Cuối tháng 10/2021, ồn ào hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia gây xôn xao dư luận. Mới đây, Diệp Lâm Anh tiếp tục vướng nghi vấn đã dọn ra nhà chồng. Cụ thể trong bức ảnh bà xã Đức Phạm đăng tải trên trang cá nhân, nhiều netizen soi ra nhiều chi tiết cảnh đang thiết kế phòng học Montessori cho con gái.

dieplamanh

Nhìn qua có vẻ đây là view của một căn hộ chung cư vì có vị trí khá cao so với mặt đất. Điều đáng nói đây không phải là nhà chồng của Diệp Lâm Anh, theo tìm hiểu thì nhà của cặp đôi là một biệt thự mặt đất ở Quận 1, TP.HCM.

Điều này làm rộ nghi vấn Diệp Lâm Anh đã dọn ra khỏi nhà chồng và đang sinh sống ở nơi khác cùng con gái. Tuy nhiên đó tất cả cũng chỉ là suy đoán của cộng đồng mạng.

Trước đó, chồng Diệp Lâm Anh là người thông báo việc anh cùng vợ đã ly thân: "Tôi và Diệp Lâm Anh có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn và ly thân từ tháng 1. Vấn đề chính là gì thì Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán. 10 tháng qua, cả hai đang trong giai đoạn giải quyết những vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng, hợp lý nhất cho tất cả". Một tiếng sau khi đăng tải bài viết, doanh nhân Đức Phạm khóa trang cá nhân.

Tuy nhiên, sau đó, Diệp Lâm Anh và mẹ chồng đã có buổi gặp gỡ với báo Trí thức trẻ để lên tiếng về những lùm xùm liên quan đến gia đình là tin đồn vợ chồng cô ly thân, con trai có người thứ ba. Mẹ chồng cô nói: "Cô là mẹ chồng của Diệp Lâm Anh. Em Cún (Diệp Lâm Anh) hiện ở trong gia đình cùng các cháu. Cún và Đức chưa hề ly hôn. Trong chuyện tình cảm thì tất nhiên vợ chồng có va chạm nhưng đến hôm nay vẫn chưa ly hôn".

dieplamanh2

Khi được hỏi về việc Đức Phạm đăng status thông báo đã ly hôn với Diệp Lâm Anh vào tháng 1/2021, mẹ chồng cho hay: "Trong nhà thì cũng có cãi qua cãi lại. Nhưng các con lớn rồi, các con sẽ tự quyết định hôn nhân của mình. Đến sáng nay tôi mới biết về chuyện status của Đức. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu trong gia đình tôi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link