4 gam màu cứ diện vào mùa hè là có cả nghìn tấm ảnh "sống ảo" sắc nét

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia của trang Who What Wear, dưới đây chính là 4 màu sắc trang phục chuẩn chỉnh nhất để diện trong mùa Hè, các chị em cứ sắm theo thì đảm bảo lên hình đẹp mỹ mãn.

Hè đến là lúc chị em bung lụa với đủ các loại váy áo cho các chuyên du lịch, nghỉ hè, đi chơi. Chắc chắn là cô nàng nào cũng muốn mình chụp được một album ảnh sống ảo đến hết năm. Đó là lý do vì sao việc chọn màu sắc quần áo lại đóng vai trò quan trọng đến vậy. 

Nếu mặc những bộ đồ màu sắc ưng mắt sẽ vừa giúp các chị em trông trẻ trung hơn lại còn có ảnh sống ảnh tuyệt đẹp. Sau đây chính là 4 màu sắc trang phục chuẩn chỉnh nhất để diện trong mùa Hè, các chị em cứ sắm theo thì đảm bảo lên hình đẹp mỹ mãn.

1. Màu xanh lá

Ai bảo xanh lá là sến thì người đó quả không biết gì về trend rồi. Trên thực tế, màu xanh lá luôn gợi cảm giác tươi tốt, mát mẻ, thậm chí là khéo một chút còn rất sang chảnh và quý phái. 

Hơn nữa muốn vào hình mà nổi bật thì làm sao có thể bỏ qua thứ vũ khí tuyệt hay cho những bức hình này.

Empty
Empty

Hè đến, cứ diện đồ màu xanh là là cô nàng nào trông cũng sáng bứng sức sống, chụp ở góc nào cũng cuốn hút. Bạn nên mix cùng những trang phục khác bạn hãy chọn những item đơn sắc, màu sắc cơ bản như trắng, be... để tổng thể hài hòa.

2. Màu xanh dương

Xanh dương là màu của bầu trời, luôn tỏa sáng và rạng rỡ ở khắp mọi nơi. Khi khoác lên mình nhưng bộ đồ xanh dương, bạn sẽ trông nữ tính, mát mẻ và tràn đầy sức sống hơn. Chưa kể đây còn là gam màu cực kỳ ăn hình vì sẽ giúp chủ nhân nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Empty
Empty

Để sống ảo theo hiệu ứng sắc nét thì bạn có thể chọn trang phục mang sắc xanh đậm; còn nếu thích nữ tính dịu dàng thì sắc xanh dương pastel lại là sự lựa chọn hoàn hảo.

3. Màu trắng

Màu trắng luôn là gam màu kinh điển, cho dù có bao nhiêu màu lên ngôi thì nó vẫn không bao giờ lỗi mốt. Một ưu điểm của loại màu này đó là dù nàng da màu sạm đi chẳng nữa diện lên cũng tăng thêm vài phần nữ tính trong trẻo.

Empty
Empty

Chẳng cần mix&match cầu kỳ, chỉ cần diện một chiếc váy trắng, hoặc mix áo cùng quần trắng là bạn đã có set đồ ưng mắt, thơ mộng mà còn cực chanh xả.

4. Màu hồng pastel

Các cô nàng thích bánh bèo, nữ tính, bay bổng chắc chắn không thể bỏ qua gam màu này. Và nếu để ý bạn sẽ thấy cô nàng sành mặc cũng thường xuyên chọn diện đồ pastel trong những bức hình sống ảo, rất nhã và rất tây.

Empty

Bạn đừng cho rằng nó sến nhé, vì chỉ cần chọn đúng tông màu nhẹ nhàng, vừa phải phù hợp với da là đẹp hết!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link