Hai bé trai đu bám trên chiếc phà đang chạy ra giữa sông và hành động đáng trách của mẹ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù mọi người đã lên tiếng nhắc nhở nhưng người mẹ này vẫn không mảy may quan tâm và canh chừng 2 đứa con nhỏ đang đùa nghịch trên phà.

Mới đây, một cư dân mạng đã lên MXH chia sẻ câu chuyện 2 cháu bé đu vắt vẻo trên lan can và cách hành xử của người mẹ khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

"Các mẹ chơi Facebook thì cũng để ý con cái tí, đò chạy mà mẹ vẫn mải mê điện thoại, không để ý gì tới con. Nay mình đi đò đi làm gặp ngay cảnh chị mũ đỏ mải mê dùng điện thoại. Mình có nói rất to mấy lần bảo cẩn thận đò đang chạy trẻ con gặp nguy hiểm, mà vẫn tỉnh bơ để 2 đứa nhỏ chơi như vậy", dòng chia sẻ của người chứng kiến sự việc.

Hai đứa trẻ đu bám ở lan can phà và sự thờ ơ của người mẹ.

Hai đứa trẻ đu bám ở lan can phà và sự thờ ơ của người mẹ.

Theo đó, trong lúc đi phà qua sông thì người này đã chứng kiến cảnh tượng 2 đứa trẻ nhỏ khoảng chừng 3-4 tuổi đang chơi trên lan can sắt của con phà. Đáng chú ý, dù 2 đứa trẻ bám lấy thành phà lộn qua lộn lại rồi đùa giỡn nhau vô cùng nguy hiểm nhưng người mẹ đứng gần đó lại không mảy may quan tâm và chỉ chăm chú sử dụng điện thoại. Thấy cảnh tượng này quá nguy hiểm nên người chứng kiến đã lên tiếng nhắc nhở người mẹ này.

"Mình đã hét rất to mấy lần bảo cẩn thận đò đang chạy trẻ con gặp nguy hiểm chị ơi, mà chị ấy chỉ liếc ánh mắt nhìn mình rồi quay đi như muốn nói 'không phải việc của mình', vẫn tỉnh bơ để 2 đứa nhỏ chơi như vậy, người chứng kiến chia sẻ.

Dù người khác nhắc nhở nhưng người mẹ này chỉ liếc ánh mắt nhìn rồi quay đi và cũng không nhắc nhở 2 con nhỏ.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, chiếc lan can phà vô cùng nguy hiểm, nếu như chẳng may đứa trẻ đùa giỡn rồi ngã xuống thì sẽ không biết sẽ ra sao. Nhìn bức ảnh được chia sẻ mà dân mạng cũng cảm thấy "toát mồ hôi" thay. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động bất cẩn của người mẹ khi không chú ý an toàn cho 2 con.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn