Đang dịu dàng nữ tính, Hồng Diễm bất ngờ thay đổi hình tượng soái tỷ

( PHUNUTODAY ) - Dù ăn vận giản đơn, nhưng nữ diễn viên vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi không ngớt của dân tình.

Hồng Diễm lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ không chỉ bởi các vai diễn đình đám mà còn là nhờ vào sức hút của bản thân thông qua phong cách thời trang vô cùng đẹp mắt. Dù chẳng hay bắt trend nhnhưng style ăn mặc của bà mẹ 2 con luôn là nguồn cảm hứng mặc đẹp của các chị em đặc biệt là các quý cô công sở.

Mới đây, Hồng Diễm đã khoe ảnh trên treng cá nhân và khiến fan khá bất ngờ với vẻ ngoài tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Dù ăn vận giản đơn, nhưng nữ diễn viên vẫn nhận về nhiều lời khen ngợi không ngớt của dân tình.

Empty

Cô diện bộ đồ đen trắng mang dáng dấp của soái tỷ, quần âu ống đứng và áo sơ mi. Cô hoá thân thành quý cô công sở thanh lịch. Người đẹp 8X còn khéo léo mix match thêm các món phụ kiện để hoàn thiện set đồ.

Ngoài ra cô còn chọn cho mình chiếc khăn lụa thắt ở cổ để thêm phần thời thượng và sang chảnh. Chiếc quần ống đứng có chiều dài trên mắt cá chân, sơvin áo gọn gàng và kết thân cùng giày cao gót nhọn mà vóc dáng vốn đã cao ráo lại càng cao ráo hơn. 

Không ngớt lời khen dành tặng cho Hồng Diễm vì vẻ ngoài soái tỷ, thanh lịch quá đỗi. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất có lẽ là dòng nhận xét của Hồng Đăng. Theo anh thì Hồng Diễm đang về đúng tuổi. Dù kèm theo là lời khen đẹp xuất sắc, nhưng nhiều người nhìn vào cũng không biết nên vui hay buồn cho Hồng Diễm.

Empty

Chắc chắn ai theo dõi trang cá nhân của nữ diễn viên 8X, hẳn ai cũng thấy được rằng váy đầm mang màu sắc tươi sáng, kiểu dáng trẻ trung và gợi cảm là sự lựa chọn hàng đầu của cô. Vì vậy khi mặ đồ côn sở co lột tả đúng với hình ảnh một quý cô duyên dáng, mặn mà. 

Empty

Trước đó cô thường xuyên trưng dụng váy áo mang tông màu rực rỡ. Cô cũng không ngại khoác lên mình những thiết kế gợi cảm và khoe vóc dáng nuột nà dù đã làm mẹ.

Empty

Cô nàng cũng lăng xê màu tím với chiếc đầm 2 dây khoe vai trần gợi cảm. 

Empty

Hồng Diễm kết thân với với những chiếc váy in hoạ tiết nổi bật, mới mẻ. 

Empty

Với việc thường xuyên chọn diện những kiểu váy ngắn mang chất voan mỏng nhẹ, trẻ trung và điệu đà thế này, chắc chắn chẳng ai biết cô năm nay đã 38 tuổi.

Nếu set đồ công sở mang đến vẻ ngoài soái tỷ thì những bộ váy áo điệu đà, màu sắc lại giúp Hồng Diễm trông trẻ trung hơn hẳn. Vậy thì chị em cần nắm rõ những nguyên tắc quan trọng trong cách chọn trang phục thường ngày sao cho phù hợp với hình ảnh mình hướng đến.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn