Này anh, bước xuống giường anh sẽ cưới em chứ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày em là cô dâu xinh đẹp nhất, ngày em mặc váy cưới bước vào nhà thờ trang nghiêm.

25 tuổi và lần đầu tiên bước chân lên giường cùng một người đàn ông, đắm say trong men tình ái. Em hoảng sợ, non nớt như con nai tơ. Sự rụt rè và nỗi sợ đúng nghĩa. Em ngỡ tưởng mình đã trưởng thành và đủ tâm lý cho bước ngoặt trước hôn nhân. Nhưng không, kinh nghiệm sống chẳng giúp gì cho việc lên giường. Sex là bản năng. Phải thật sự sống theo bản năng giây phút ấy mới cảm nhận được sự thăng hoa. Em chưa thăng hoa bởi còn nhiều vương vấn.

25, em chông chênh quá. Nghiêng ngả trước dòng đời và nghiêng ngả trước anh. Bước xuống giường em là con đàn bà. Nếu một thằng đàn ông coi giá trị của con đàn bà ở cái màng trinh ấy thì em là đồ vứt đi.

dam-cuoi-phunutoday-vn
Anh sẽ cưới em chứ?

Những làn khói trắng cuộn vòng, tan biến trong khoảng trống, điếu thuốc liên tục cháy dở, anh khẽ giật mình khi em hỏi: Bao giờ mình lấy nhau?

Ngày em là cô dâu xinh đẹp nhất, ngày em mặc váy cưới bước vào nhà thờ trang nghiêm. Anh khoác bộ véc phẳng phiu thơm mùi vải mới, gài bông hoa hồng trước ngực. Anh nhìn em trìu mến, ánh mắt cười ánh niềm vui. Đi đến cuối con đường em ngoảnh lại, tạm biệt anh em đi lấy chồng nhé! Anh chỉ là vị khách mời đặc biệt trong lễ cưới của em.

Chợt nhận ra trong những lời ngọt ngào anh muốn ôm trọn em, chưa một lần nói: anh muốn lấy em làm vợ! Ồ hóa ra chỉ là cặp tình nhân hạnh phúc!

Những ngày sau nắng vẫn trong đến thế, đường vẫn nhộn nhịp bước chân tình nhân. Em là con đàn bà sau đêm hôm ấy. Giờ lên giường không còn là nỗi sợ hãi, chỉ muốn tìm người đàn ông có thể nói: Có, cho câu hỏi: Bước xuống giường anh có cưới em không?

Bần thần, đi hỏi vợ cho con, nhận ra thông gia là người tình cũ..
Bần thần, đi hỏi vợ cho con, nhận ra thông gia là người tình cũ..
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hùng yêu Lan đã 5 năm, kể từ khi hai người còn đang học chung trên giảng đường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT