Sao Hàn gợi ý các màu tóc vừa hot trend vừa chuẩn với mọi làn da

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân Hàn tiết lộ 5 màu tóc siêu đỉnh giúp lên đời nhan sắc, da sáng bật tone, nàng phải ghi nhớ ngay.

“Cái răng cái tóc là góc con người” – Câu nói này quả thực không sai. Chỉ cần có hàm răng trắng sáng với nụ cười tươi là bạn đã đủ tỏa sáng mọi nơi; hay chỉ cần thay đổi màu tóc là bạn đã trẻ hơn cả vài tuổi. Nhuộm tóc màu cho nữ đang là xu hướng của những năm gần đây, thay thế cho các màu sáng như xanh rêu, nâu hạt dẻ, ombre,…

Màu nâu san hô

Empty

Nếu bạn muốn bắt kịp trend của năm nay thì đừng bỏ qua gam màu nâu san hô hót hòn họt. Màu nâu san hô chính là sự kết hợp tuyệt vời của gam màu nâu và màu cam sáng. Màu tóc này cực kỳ phù hợp với mái tóc xoăn nhẹ nhàng mang hơi hướng retro. Đây là màu tóc giúp bạn gái tỏa sáng với ngoài trẻ trung cùng làn da trắng ngần không tỳ vết.

Màu nâu mật ong

Empty

Nâu mật ong chính là màu tóc được các cô nàng cực kỳ ưa chuộng. Đây là màu tóc giúp bật tone da nhanh chóng và không hề kén loại da. Bạn gái có thể nhuộm màu nâu mật ong ngay cả khi sở hữu tone da tối màu. 

Màu Olive xám

Empty

Đây là màu tóc thuộc tone màu lạnh, được lấy cảm hứng từ màu trà sữa cà phê và là một sự kết hợp tuyệt vời của gam màu olive và màu xám. Đây là màu tóc giúp làn da của bạn gái bật tone trông thấy và cũng rất dễ dàng kết hợp với các loại chì kẻ mắt.

Màu nâu đen

Tóc màu nâu đen thực chất nhìn khi tối sẽ chẳng khác gì mái tóc đen nguyên gốc của chị em chúng mình là bao. Nhưng dưới ánh nắng mặt trời, tóc nâu đen sẽ óng ánh phần màu nâu, giúp các nàng trông trẻ trung, thời trang và cá tính hơn. Bởi vậy, nhuộm tóc nâu đen thường là sự lựa chọn cho các bạn học sinh, sinh viên, hay nhân viên văn phòng đòi hỏi sự nghiêm túc.

Đây là gam màu phù hợp với rất nhiều kiểu tóc. Đây là màu tóc đem lại sự dịu dàng, thanh thoát cũng như làm nổi bật làn da trắng ngần mà bạn gái sở hữu. 

Điều đặc biệt nhất của tóc nâu đen đó là dễ lên màu, và dễ dàng giúp chủ nhân của mình thay đổi màu tóc nhuộm mà không cần tẩy đi màu tóc cũ. Và dù cho có bao nhiêu màu tóc thời thượng khác xuất hiện, thì tóc nhuộm nâu đen vẫn ở thế thượng phong là màu tóc được nhiều người lựa chọn bởi đặc tính không bao giờ cũ. Đây cũng là màu tóc thực sự tiện lợi, phù hợp cho mọi môi trường từ môi trường làm việc, đi dạo hay trong các bữa tiệc. Các chị em cũng không cần thiết phải trang điểm cầu kỳ khi lựa chọn màu tóc này.

Màu nâu vàng

5-135053669

Màu nâu vàng là pha trộn đặc biệt giữa gam màu nâu với gam màu vàng sáng. Đây là màu tóc được cô nàng Lisa (BLACKPINK) cực kỳ yêu thích. Nối gót Lisa, rất nhiều sao Hàn khác đã kết thân với màu tóc này. Tuy nhiên, khi đã lựa chọn màu tóc này, các bạn gái chú ý trang điểm kỹ để đạt được hiệu ứng hình ảnh như mong đợi. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn