Nên đi giày cao bao nhiêu thì tốt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nên đi giày cao bao nhiêu thì tốt là thắc mắc đang được nhiều bạn gái quan tâm.

giày cao gót
Giày cao gót là đồ vật hết sức quen thuộc với chị em phụ nữ.

Nên đi giày cao bao nhiêu thì tốt?

Giày cao gót không còn xa lạ với các bạn nữ thời hiện đại. Do nhu cầu thiết thực về ngoại hình mà mỗi người tìm cho mình 1 đôi giày cao tạo dáng cao hơn cho bản thân. Nhưng phải mua giày cao bao nhiêu thì mới là hợp lý cho riêng mỗi người?

Chiều cao giày cho người trên 1,7 m

Nếu bạn sở hữu chiều cao 1,7 m trở lên và thân hình thanh thoát thì giày cao gót 5 cm quả là một sự lựa chọn tối ưu nhất. Giầy có chiều cao 5cm đi lại khá thoải mái, và bạn có thể chơi các môn thể thao như cầu lông, bong rổ, chạy..vv. Mà rất tự nhiên chân không gây cảm giác đau và mệt mỏi. Chiều cao 1,75 m > sẽ trở thành mơ ước của biết bao nhiêu cô gái và bạn đã thuộc về một trong số đó.

Giày có chiều cao 7 - 8 cm

Với giầy có chiều cao 7-8cm bạn vẫn có thể giữ dáng vẻ tự nhiên khi di chuyển, vẫn có thể tập các môn thể thao nhẹ nhàng. Đặc biệt tăng thêm 7-8 cm cũng là chiều cao hoàn hảo, khiến bạn dễ dàng trong giao tiếp.

Chiều cao giày tốt nhất cho sức khỏeNếu đôi giày đó làm bạn cảm thấy mình hấp dẫn và tự tin thì nên mang chúng. Nhưng nếu đôi giày đó tra tấn đôi chân đến mức bạn phải nói: “Ước gì ngày hôm nay trôi nhanh” thì đừng luyến tiếc gì nó. Thời trang không có nghĩa là phải mang những đôi giày cao ngất và rồi cắn răng chịu đựng những hậu quả sau này.

Bác sĩ Kathleen Stone, chủ tịch Hiệp hội Y tế về điều trị đôi chân khuyên nên cho đôi chân cần được tự do cả ngày và chỉ nên đi giày cao gót vào buổi tối. Bà khuyên nên mang giày chỉ nên cao hơn 5cm một chút bởi ảnh hưởng của giày cao gót đối với sức khỏe là rất rõ ràng.

Mắc bệnh do dùng nước hoa: Điều mọi người cần tránh
Mắc bệnh do dùng nước hoa: Điều mọi người cần tránh
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Sử dụng nước hoa thường xuyên cần hết sức cẩn trọng nếu không sẽ rất dễ mắc các loại bệnh như sạm da, đau đầu, nghẹt mũi, ngứa họng, đau mắt...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn