Nếu bạn nhặt được của rơi là báo hiệu điều gì sẽ đến?

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn nhặt được của rơi là báo hiệu điều gì sẽ đến nhớ tìm hiểu ngay lập tức.

diem-bao

 

Nhặt được của rơi

Nhiều người quan niệm rằng nếu nhặt được của rơi được là điều vô cùng may mắn nhưng trên thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Vì thế nếu đi trên đường vô tình nhìn thấy đồ của người khác rơi thì tốt nhất đừng nổi lòng tham nhặt mang về nhà mà rước họa vào thân.

Sỡ dĩ người xưa có quan niệm trên bởi tiền lẻ, hoặc tiền rơi ngoài đường thực chất không phải là “tiền rơi” mà hầu hết những món tiền này được người khác cố ý mang vứt ngoài đường.

Khi gặp phải vận xui liên tục trong công việc, học hành hay tình duyên người ta sẽ tiến hành dâng sao giải hạn hoặc cúng “đổi mệnh”. Tiền mặt là một trong những vật phẩm quan trọng nhất trong những vật phẩm dâng cúng. Thầy phong thủy cho rằng, tiền này sẽ giúp bạn mua chuộc được ma quỷ để chúng không tiếp tục quấy phá, ám vận.

Chớ dại phạm phải những điều cấm kỵ sau nếu không muốn bị “ám vận”:

- Những món đồ cá nhân không dùng nữa bạn nên đốt chúng đi, tuyệt đối không được vứt xuống sông. Người xưa quan niệm rằng, nếu vứt đồ xuống sông sẽ rất dễ mắc “duyên âm” khiến hôn nhân trở ngại và gia đình thường xuyên lục đục.
- Ông bà ta có câu: “chim sa cá lụy”, vậy nên nếu gặp trường hợp một chú chim bỗng dưng bay vào nhà hay một chú cá mắc cạn thì hãy làm lơ trước chúng. Chớ dại mang chúng về nhà.
- Không chỉ tiền lẻ, với những món đồ khác nếu không rõ nguồn gốc bạn cũng không được nhặt chúng lên để tránh điềm bất trắc.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link