“Nếu biết thế này, tôi đã chẳng lấy gái còn trinh”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi mới kết hôn được hơn 1 tháng, nhưng cuộc hôn nhân của vợ chồng tôi chẳng mấy hạnh phúc, tất cả cũng vì “chuyện ấy” không mấy hòa hợp.

Tôi năm nay 25 tuổi, đang công tác trong một cơ quan nhà nước. Tôi là người trầm tính, ít nói, đặc biệt khá bảo thủ trong vấn đề trinh tiết. Chính vì vậy, dù đã trải qua mấy mối tình nhưng tôi vẫn là con gái cho đến khi cưới.

Chồng tôi là dân kinh doanh, anh hơn tôi 3 tuổi. Chúng tôi có quen biết từ trước vì ở cùng khu phố nhưng mãi sau này mới nảy sinh tình cảm rồi tiến đến hôn nhân. Chồng tôi thuộc diện khá chơi bời, anh yêu nhiều và chắc chắn cũng từng trải hơn tôi rất nhiều.

Lúc chuẩn bị kết hôn, biết tôi là gái còn trinh, chồng tôi tỏ vẻ hạnh phúc lắm. Anh lúc nào cũng nói cảm ơn vì đã gìn giữ đến giờ cho anh.

Ngày cưới, mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ, cả 2 chúng tôi đều mong ngóng đến lúc động phòng. Tôi hồi hộp lắm, lần đầu tiên tôi gần gũi một người đàn ông. Thế rồi, khi quan khách, họ hàng về hết, anh và tôi về phòng ngủ.

Thú thực, dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần, nhưng tôi vẫn vô cùng lo lắng, sợ sệt. Chồng hướng dẫn tôi từng chút, từng chút một, nhưng vì tâm lý không thoải mái nên người tôi cứ cứng đờ lại. Hơn 1 giờ đồng hồ trôi qua, anh thì vật vã, cố gắng đưa tôi vào cuộc nhưng tôi cứ trơ ra, không có nổi một chút cảm xúc, chỉ thấy sợ và căng thẳng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Kiên nhẫn mãi không được, anh cáu kỉnh hất thẳng tôi ra, anh nói: “Nếu biết trước thế này, tôi đã không lấy gái trinh về làm vợ”. Câu nói của anh như gáo nước lạnh tát thẳng vào mặt tôi. Vừa tủi thân, vừa thất vọng về bản thân mình, nhưng tôi không biết phải làm thế nào.

Những ngày sau, chuyện chăn gối của vợ chồng tôi có cải thiện hơn chút ít. Tôi có cố gắng, nhưng vì chưa trải qua bao giờ nên tôi hoàn toàn không có chút kinh nghiệm gì. Chồng tôi tỏ vẻ chán chường ra mặt. Mới cưới được mấy ngày mà anh không có hứng thú gần gũi vợ.

Chuyện chăn gối không hòa hợp dẫn đến những mâu thuẫn nảy sinh trong cuộc sống, tôi làm gì không vừa ý anh cũng cáu gắt. Cuộc sống vợ chồng son mà căng thẳng, nhạt nhẽo vô cùng.

Tôi thực sự không muốn cuộc hôn nhân của chúng tôi lại rơi vào hoàn cảnh này. Bây giờ tôi phải làm gì để cải thiện được chuyện đó đây? Tôi có nên nói chuyện trực tiếp với chồng tôi không? Xin hãy cho tôi lời khuyên?

“Đàn bà mà đẻ cũng không xong, cô còn được tích sự gì nữa?”
(Chia sẻ) - Trước sự sững sờ của mẹ chồng và chồng, một tay bế con, 1 tay dắt con, tôi chạy nhanh ra khỏi cổng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT