5 con giáp là con cưng của trời, giàu lên trong 10 ngày tới, phát tài phát lộc cho đến hết năm

( PHUNUTODAY ) - Nhờ được thần tài chấm số đỏ 3 con giáp này sẽ thêm phúc thêm phần, tiền tài dư dả, của nả đầy nhà chỉ trong 10 ngày tới.

Tuổi Sửu

Sửu dù là đàn ông hay phụ nữ đều cần cù, siêng năng và có trách nhiệm trong công việc. Họ không mơ mộng hão huyền mà sống thực tế, nỗ lực mỗi ngày để gầy dựng sự nghiệp, sở hữu cuộc sống sung túc an nhàn.

Tử vi học chỉ rõ, trong 10 ngày tới Sửu sẽ có cơ may lội ngược dòng, liên tiếp đón tin vui tài lộc. May mắn nối tiếp may mắn, thành công nối tiếp thành công Sửu sẽ có bạc tiền dư dả, tiêu xài thả ga tận vài năm sau cũng chẳng hết tiền.

con-giap-giau-co3_3

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nổi tiếng thật thà, chân thành và có chí cầu tiến. Con giáp này không nề hà bất cứ việc gì, chỉ cần kiếm tiền chân chính họ sẽ dấn thân. Nếu người khác dễ dàng hài lòng với thực tại thì Tuất luôn có khát khao đổi đời, làm giàu.

Họ đủ thông minh để biến cơ hội thành bàn đạp tiến thân, đủ nhanh nhạy để nắm bắt thời cơ nên càng về hậu vận càng giàu sang phú quý. 10 ngày tới, nhờ có thần tài nâng đỡ Tuất sẽ nằm trên đống vàng, ngồi chơi tiền cũng ập xuống đầu.

Tuổi Thìn

Những người cầm tinh con Rồng thường có số hưởng không chỉ vận may tới tấp mà còn gặp rất nhiều thuận lợi trong cuộc sống do được thần linh phù hộ, bề trên nâng đỡ. Do được cát tinh phù hộ nên những người tuổi Thìn trong 10 ngày tới làm bất cứ công việc gì cũng đều nhận được tin vui, vận may liên tiếp kéo đến.

con-giap-giau-co5_4

Người tuổi Thìn hãy cố gắng nổ lực và cố gắng hết sức, tập trung làm tốt công việc kế hoạch của mình thành công sẽ đến với bạn một cách ưu ái nhất. Không chỉ vậy, ngũ hành của người tuổi Thìn thuộc Thổ nên vận thế của con giáp này khoảng thời gian tới cực kỳ tốt.

Khoảng thời gian 10 ngày tới đây người tuổi Thìn hãy dốc hết sức lực của mình để hoàn thành mọi việc bằng hết sức tâm huyết nhe chắc chắn kết quả đạt được sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Con giáp này sẽ có cơ thăng quan tiến chức, tiền lương tăng lên theo cấp số nhân trong vòng 10 ngày tới đây.

Tuổi Mùi

Trời sinh Mùi là con giáp tinh tế, khôn ngoan. Dù sinh ra trong nghèo khó nhưng Mùi sẽ không bao giờ cho phép mình già đi trong cảnh khố rách áo ôm. Từ ngưỡng 35 Mùi sẽ phất lên như diều gặp gió, tiền tài danh vọng không thiếu.

Thầy tử vi chỉ rõ, Kỷ Hợi 2019 Mùi sẽ uống no lộc trời, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Từ nửa cuối năm Mùi sẽ cầu được ước thấy, kiếm tiền cực đỉnh.

con-giap-5

Tuổi Dậu

Vận đỏ của người tuổi Dậu trong 10 ngày tới cũng cực kì tốt luôn nhé. Không chỉ có duyên trong chuyện tình cảm mà sự nghiệp lẫn cuộc sống của người tuổi Dậu cũng suôn sẻ hơn những con giáp khác. Tháng 4 năm 2019 là tháng may mắn nối tiếp may mắn của người tuổi Dậu. Không những tài vận vượng phát, thu nhập tăng nhanh mà mọi dự định, kế hoạch muốn thực hiện đều sẽ thành công.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn