Nếu chồng có điều này khi ngủ chàng là người chung thủy cả đời không ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Nếu chồng có điều này khi ngủ chàng là người chung thủy cả đời không ngoại tình - phụ nữ hãy nằm lòng.

cach-quan-he-an-toan-1729

 

Thích kể với người khác về vợ

Luôn chủ động rủ vợ đi gặp bạn bè, hay mời bạn bè về nhà rồi lăn vào bếp cùng vợ để làm món ngon đãi khách, không ngại việc công khai vợ của mình trước đám đông. Muốn đi cùng vợ, khoe vợ là dấu hiệu tình yêu chồng dành cho người vợ.

Khi ngủ luôn ôm vợ vào lòng

Đây là thói quen tiêu biểu nhất của một người đàn ông chung thủy, để duy trì được thòi quen này trong một cuộc sống hôn nhân lâu dài không phải người đàn ông nào cũng thực hiện được. Qua cách ôm và siết chặt vòng tay của chồng, người vợ dễ dàng cảm nhận được tình cảm của chồng dành cho mình. Cái ôm của người chồng như thay lời muốn nói: “Anh sẽ luôn bên cạnh che chở và yêu thương em”, mãi là điểm tựa vững chắc cho vợ trong cuộc sống.

Người phụ nữ tinh ý sẽ cảm nhận được tình cảm của chồng mỗi ngày, nếu có sự thay đổi cũng rất dễ để nhận ra. Ngoài ra, người đàn ông chung thủy sẽ luôn thấy được sự hấp dẫn từ vợ của mình, cái ôm của họ luôn đủ chặt và ấm áp không hề gượng ép, bởi họ luôn khát khao được gần gũi với vợ.

Muốn vợ cảm thấy tốt về bản thân

Anh ấy nỗ lực để vợ nhận thức tốt về bản thân mình, về những điều tuyệt vời mà bạn đang có. Mỗi ngày anh ấy phấn đấu để bạn cảm thấy mình đẹp lên cả bên trong, lẫn bên ngoài, tự tin vào bản thân.

Không ngại chuyện đi đổ rác

Mỗi tối, sau hàng loạt những việc vợ bận rộn làm, người chồng coi việc mang túi rách đi đổ là chuyện của mình, chứng tỏ anh ấy là một người chồng tốt và yêu vợ. Đàn ông coi trọng gia đình sẽ không thấy ngại những suy nghĩ kiểu như “đàn ông con trai mà tối tối đi đổ rác”.

Tự là quần áo

Vì hiểu những vất vả của vợ, người đàn ông thương vợ sẽ tự là lượt quần áo của mình thay vì việc chọn một loạt bộ ưa thích rồi ném chúng lên giường với lời đề nghị: “Em là cho anh mấy bộ này để mai anh đi công tác nhé”.

phong-the1

 

Luôn nhường nhịn và lắng nghe chia sẻ của vợ

Người đàn ông chung thủy sẽ biết nhường nhịn vợ, không để những xích mích vụn vặt khiến cả hai phải buồn lòng, tình cảm rạn vỡ. Họ nhường nhịn vợ cả khi bản thân không hề có lỗi, họ quan tâm, lo lắng đến cảm xúc của vợ hơn cả chính mình. Khi cãi nhau, họ sẽ là người im lặng để vợ nói ra hết nỗi lòng và sự bực tức của mình mà không hề tức giận “cãi tay đôi”. Sau cơn giận, họ sẽ là người phân tích cho vợ biết rằng ai là người có lỗi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn