Chỉ ra lý do vì sao đàn ông đều "cuồng quan hệ bằng miệng" mà cặp đôi nào cũng cần biết

( PHUNUTODAY ) - Chỉ ra lý do vì sao đàn ông đều "cuồng quan hệ bằng miệng" mà cặp đôi nào cũng cần biết - tìm hiểu ngay hôm nay.

phong-the

 

Làm tình bằng miệng là hình thức quan hệ tình dục bằng miệng hay còn gọi là Oral sex, là cách tạo khoái cảm hưng phấn cho người bạn tình của mình bằng việc sử dụng miệng, lưỡi để hôn, mút, liếm “cậu bé” hoặc “cô bé”, kích thích vào những vùng nhạy cảm của “cậu bé” hoặc “cô bé” để người bạn tình cảm thấy hưng phấn nhất.

Giúp chàng khám phá được cơ thể bạn tình

Đàn ông đặc biệt yêu thích một số điểm trên cơ thể bạn - có thể là những đường cong tuyệt mỹ hay góc cạnh vô cùng gợi cảm, ngay cả khi bạn thậm chí chả bao giờ chú ý tới chúng. Có thể đó là tấm lưng trần, làn da mịn màng dưới rốn. Từ lợi thế chết người này, chàng thực sự chỉ muốn hoàn toàn hòa tan vào bạn.

Có cảm giác được các nàng "chiều" lại

Khi lên giường, nam giới không thích những cô nàng kém cỏi, tỏ ra ngoan ngoãn, anh ấy muốn bạn phải thật chịu chơi và hết mình. Và khi thấy bạn tình hăng say "yêu" bằng miệng, người đàn ông sẽ nghĩ rằng đó là một cô gái sành sỏi, giỏi giang "chuyện ấy". Do đó, đừng bao giờ cố "ra dáng ngoan hiền" khi "yêu" bạn nhé!

Không người đàn ông nào muốn mình chỉ "hùng hục" làm cho bạn gái mà không được đền đáp lại. Phần đông nam giới muốn có được cảm giác công bằng khi lên giường, mình tạo hưng phấn cho cô ấy thì nàng cũng phải "chiều" lại.

Cách quan hệ tình dục bằng miệng an toàn

Hãy vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục trước và sau khi quan hệ tình dục, quan hệ bằng miệng.

Hãy đeo bao cao su, miếng lót bảo vệ miệng khi dùng các tư thế quan hệ tình dục.

Tuyệt đối không quan hệ tình dục bằng miệng khi miệng hoặc bộ phận sinh dục có các vết xây xát, xước, chảy máu.

Không nên nuốt dịch nhờn hoặc tinh trùng.

Lưu ý:

Thực tế oral sex chỉ có thể phòng tránh mang thai ngoài ý muốn chứ không tuyệt đối ngăn ngừa sự lây lan của các bệnh tình dục. Những vết lở loét ở miệng, nướu,…sẽ tạo điều kiện để các loại bệnh như giang mai, lậu, HIV xâm nhập vào cơ thể. Theo một khảo sát được thực hiện ở Mỹ thì có đến 91% người không sử dụng bất cứ biện pháp an toàn nào khi quan hệ bằng miệng. Các bệnh tình dục có thể ảnh hưởng đến bất cứ cơ quan nào của cơ thể, vì thế quan hệ tình dục bằng miệng cũng giống như quan hệ tình dục theo cách thông thường về khả năng mắc bệnh nên hãy sử dụng các biện pháp an toàn để bảo vệ cho bản thân một cách tốt nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link