Chàng sẽ "lên mây" nếu nàng nói những lời gợi cảm này trong phòng ngủ

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ khôn ngoan là người dành những lời ngon ngọt cho chồng mình trong phòng ngủ để tình cảm của hai người gắn bó hơn.

Không có công thức chung nào cho "chuyện phòng the" của các cặp vợ chồng. Nhưng cũng không phải là không có cách làm cho nó trở nên ngày càng tuyệt vời. Mặc dù "chuyện vợ chồng" trở thành quá đỗi bình thường khi bạn đã có gia đình nhưng nếu không biết nuôi dưỡng, làm cho nó trở nên "như mới" thì nó có thể gây ra những ảnh hưởng trầm trọng đến tình cảm đôi bên, thậm chí đe dọa hạnh phúc gia đình.

Vì vậy, người phụ nữ khôn ngoan là người không tiếc những lời ngon ngọt để tâng bốc chồng mình trong "chuyện tế nhị". Điều này có lợi nhiều hơn có hại vì nó sẽ càng làm cho tình cảm của hai người gắn bó hơn. Hơn nữa, một khi bạn coi trọng chồng thì chắc chắn sẽ nhận được điều tương tự từ anh ấy.

"Em không thể chờ đến lúc cho anh thấy em đang mặc gì hôm nay"

Không quan trọng bạn đang mặc bộ đồ lót gợi cảm hay chiếc váy lộ đường cong. Việc nhắn nhủ rằng chàng sẽ thích cơ thể bạn như thế nào trong bộ đồ ấy đảm bảo sẽ khiến chàng cực hưng phấn.

Nếu anh ấy hỏi trông chúng thế nào, bạn có thể gửi cho anh ấy bức ảnh selfie, hoặc kể rằng đó là chiếc váy khiến vòng ba của bạn trông thật ấn tượng. 

20131205083605-2

"Anh thật quyến rũ"

Phụ nữ thích được khen vẻ bề ngoài, đàn ông cũng không ngoại lệ. Và với người đàn ông, việc họ hấp dẫn trong mắt bạn đời của mình là điều rất đáng tự hào.

Một trong những lý do người đàn ông lập "phòng nhì" là vì họ cảm thấy mình bị thất thế trước người bạn đời hoặc bạn gái của mình. Cái cảm giác này cũng tương tự như lòng tự trọng bị tổn thương, họ tìm đến những người phụ nữ khác - người sẵn sàng đề cao họ.

Lúc này, lòng tự trọng của họ được ve vuốt và người đàn ông cảm thấy mình lại trở lại thế thượng phong, được coi trọng trong mắt phụ nữ và họ trượt dài vào con đường ngoại tình mà không cần biết người bạn đời của mình đau khổ thế nào.

Nhưng nếu biết với bạn, anh ấy vẫn thật quyến rũ, vẫn là đối tượng mà bạn đam mê và theo đuổi thì chắc chắn anh ấy sẽ chú ý hơn để hoàn thiện mình trong mắt bạn để giữ bạn bên mình. Bởi anh ấy hiểu, chỉ cần một chút sơ suất, khi bạn không cảm thấy anh ấy quyến rũ nữa thì chắc chắn anh ấy sẽ mất bạn.

"Em đã đợi cả ngày cho điều này"

Và cuối cùng khi bạn gặp lại anh ấy sau một ngày dài chờ đợi, hãy cho anh ấy biết bạn hạnh phúc thế nào. Anh ấy sẽ rất vui vì biết rằng mình ở trong tâm tưởng của bạn cả ngày, kể cả khi cách xa nhiều cây số. Nó sẽ không khiến anh ấy thấy sexy, nhưng là một cảm nhận đặc biệt.

i-muskarci-glume-orgazam-1372517839-5878

"Anh là người đàn ông tuyệt vời nhất"

Chắc chắn câu nói này sẽ khiến anh ấy cảm thấy vô cùng tự hào về bản thân. Nếu cao hứng, anh ấy có thể vanh vách kể cho bạn nghe về "khả năng" của những thằng bạn thân để "dìm hàng" họ và nâng cao vị thế của mình lên.

Ca ngợi chàng trong "chuyện phòng the" cũng không có gì là xấu. Nó có thể tạo thêm động lực cho chàng "phấn đấu" trong những lần sau. Bạn càng đề cao "năng lực" của chàng, anh ấy càng sẵn sàng khám phá và chiều lòng bạn hơn ở những lần tiếp theo.

Hơn nữa, khi được khen là người đàn ông tuyệt vời, anh ấy sẽ ngầm hiểu một điều, bạn đã biết đánh giá đúng, tôn trọng những gì anh ấy có. Vì vậy, anh ấy cũng sẽ coi trọng bạn và mối quan hệ của 2 người càng tốt đẹp hơn.

"Anh sẽ là người kiểm soát đêm nay"

Đàn ông thích cảm giác sức mạnh. Nếu bạn nói với chàng rằng anh ấy sẽ là người điều kiển cuộc chơi, tư thế..., anh ấy sẽ run lên vì phấn khích. Bạn càng nhắc nhở chàng về vai trò cầm trịch, chàng sẽ càng hưng phấn làm điều đó. Đừng lo lắng, bởi vì bạn có thể nắm lại quyền kiểm soát vào ngày mai. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link