Thực phẩm là tiên dược giúp quý ông luôn sung mãn như tuổi đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Thực phẩm là tiên dược giúp quý ông luôn sung mãn như tuổi đôi mươi - bổ sung ngay vào thực đơn.

sung-man

 

Theo TS.Lê Vương Văn Vệ, nguyên Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, nhiều người trông to cao, khỏe mạnh nhưng không thể quan hệ tình dục được. Vì thế những người “bất lực” nên đi khám và điều trị, sau đó kết hợp với những thực phẩm bổ dưỡng có thể giúp quý ông “sung mãn” .

Sò, hàu

Sò, hàu là lựa chọn số 1 với hàm lượng chất sắt cao có tác dụng làm tăng lượng hormon sinh dục. Bạn có thể nướng, nấu tùy ý, nhưng hấp vẫn là ưu tiên số 1 với loại động vật có vỏ này vì có thể giữ được hàm lượng khoáng chất cao. Tốt như vậy nhưng nếu dùng thường xuyên cũng chỉ nên giới hạn 6con/người/bữa.

Ăn trứng giúp quý ông sung mãn khi "lâm trận"

Các axit béo omega-3, axit béo bão hòa , vitamin D, cholesterol và protein chứa trong trứng đều cần thiết cho việc sản xuất testosterone.

Bổ sung chuối tốt cho quý ông trong "chuyện ấy"

Chuối chứa một loại enzym tự nhiên có tên là bromelain, giúp tăng cường nồng độ testosterone. Chuối cũng có một lượng lớn carbonhydrate, giúp quý ông tăng cường năng lượng cho quý ông trong "chuyện ấy".

Các loại hạt đã qua chế biến

Các loại hạt đã qua chế biến (lạc, đậu phộng, hạnh nhân...) nhưng phải đảm bảo hàm lượng muối rất thấp. Bạn có thể ăn một nắm nhỏ vào bữa phụ (tốt nhất từ 2-4 giờ chiều) và lượng đạm sẽ duy trì cho cả tối. Có thể lựa chọn các loại quả sấy khô (mơ, nho, đào, mận... thay thế).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link