Nếu chuyện yêu của bạn đang nhàm cán, hãy thử ngay 7 bí quyết thăng hoa tình dục không thể bỏ qua này!

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều cặp vợ chồng chỉ thay đổi không quá ba tư thế quen thuộc, vậy nhưng họ vẫn vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Vậy bí kíp ở đây là gì?

1. Tăng cường tiếp xúc vật lý

Những hành động mơn trớn và tiếp xúc vật lý luôn mang lại cho cả hai nhiều cảm xúc và hứng khởi đặc biệt. Chỉ với một số hành động nhẹ nhàng và tình cảm như vân vê tóc hay vuốt ve cổ, các chàng sẽ nhanh chóng đổ gục dưới tay bạn. Đây cũng là một trong số những chiêu vô cùng hiệu quả cho màn dạo đầu cuộc yêu. Nếu như ngại mở lời, hãy tận dụng những cái ôm âu yếm để mời gọi, chắc chắn không anh chàng nào có thể dửng dưng bỏ qua.

2. Tránh tạo áp lực

Thay vì tập trung quá nhiều vào cơn khoái cảm của bạn thân, hãy chú ý nhiều hơn đến cảm xúc của đối tác. Nếu không, bạn sẽ tạo cho nửa còn lại áp lực tương đối và khiến cuộc yêu trở nên vô cùng nhàm chán. Gánh nặng tâm lý cũng khiến cuộc yêu trở nên nặng nề, đôi khi là thảm họa và dẫn đến tình trạng "ngại yêu". Nếu chàng gặp căng thẳng trong công việc hoặc đang đối mặt với áp lực lớn, một cuộc trò chuyện nhẹ nhàng sẽ giúp cảm xúc của anh ấy tốt lên thay vì nhập cuộc yêu một cách miễn cưỡng.

neu-chuyen-yeu-15366908182571989016424

3. Chủ động

Mối quan hệ một chiều khi chàng luôn là người khơi gợi và bắt đầu cuộc yêu sẽ khiến đối tác của bạn nhanh chóng nhàm chán. Thay đổi cách thức, chủ động khiêu khích chàng vào cuộc yêu là biện pháp hữu hiệu giúp tăng cường "gia vị" cho cuộc tình của bạn, khiến mọi thứ trở nên thú vị, mới mẻ. Đây cũng là cách mang đến cho cả hai những trải nghiệm chưa từng có và gia tăng mối liên hệ cảm xúc giữa hai người.

4. Chia sẻ cảm xúc thật sự

Mọi người đàn ông đều mong muốn làm hài lòng người mình yêu. Khi thấy người phụ nữ của mình thỏa mãn, họ cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc. Do đó, đừng dè dặt che giấu cảm xúc của bạn trong cuộc yêu. Mạnh dạn chia sẻ những cảm xúc tuyệt vời hay góp ý những điều còn chưa hài lòng là cách tốt nhất giúp cả hai thêm gắn kết và đạt những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

5. Tạm dừng “yêu” trong một thời gian ngắn

Thay vào đó, cả hai có thể quay trở lại thời gian mới hẹn hò, cùng nhau tham gia những hoạt động dã ngoại ngoài trời.

Sẽ thật thú vị khi được sống lại những cảm xúc của hồi mới yêu. Điều này sẽ nhắc hai bạn nhớ lại thuở ban đầu và thêm gắn kết với nhau để gia tăng hứng thú và ham muốn trong chuyện gối chăn. Đừng chỉ yêu nhau, hãy trở thành một cặp uyên ương khăng khít không rời.

6. Đồ nội y quyến rũ

Đồ lót luôn luôn là một công cụ hiệu quả giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể cho phái nữ. Vì thế, các bạn gái hãy quan tâm đến một bộ đồ lót gợi cảm nếu muốn khiêu khích chàng.

Chắc hẳn không người đàn ông nào có thể từ chối sự hấp dẫn của ba vòng lộ dưới lớp nội y nóng bỏng. Hãy mua, hãy mặc và cảm nhận nhé!

7. Biết gây ngạc nhiên

Không cần phải làm điều gì quá điên rồ, chỉ cần mỗi ngày bạn dành ra một chút thay đổi nho nhỏ trên giường, chắc chắn đối phương sẽ vô cùng thích thú. Có thể là những cái vuốt ve, mơn trớn, những nụ hôn kiểu khác…

Ngay cả khi hai bạn đã biết rõ về nhau, sự thay đổi mỗi ngày vẫn luôn cần thiết. Chớ nên “xâm nhập” quá nhanh vào những khu vực nhạy cảm, hãy mát-xa cho bạn tình hoặc hôn từ mắt cá chân lên và kéo dài khoảng thời gian đó càng lâu càng tốt. Bí kíp: Hãy là một bạn tình hào phóng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link