Nếu có 7 “dấu hiệu” này sớm muộn chồng bạn cũng đi ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Những dấu hiệu đơn giản nhận biết đàn ông đa tình. Đàn ông lăng nhăng, đa tình thường rất dễ bị “bắt thóp” bởi những biểu hiện bất thường về tâm lý và hành động.

Bất cứ một cô gái nào cũng mong muốn có một bến đỗ hạnh phúc bên cạnh một chàng trai tốt bụng. Bạn vừa gặp một chàng trai có vẻ ngoài rất hấp dẫn, tính tình vui vẻ, hoạt bát, lối trò chuyện quyến rũ, nụ cười của anh khiến bạn bủn rủn chân tay và bạn nghĩ chắc hẳn ấy là một nửa hoàn hảo còn lại mình đang kiếm tìm. Tuy nhiên, ở đời nhiều khi có nhiều sự việc cũng như nhiều loại người mà bạn không thể phán đoán một cách chính xác được.

Liệu một chàng có vẻ ngoài hoàn hảo như vậy, nhưng anh ta có phải là người đáng tin cậy hay không. Đó là ghi vấn của không ít những cô gái trẻ khi bắt đầu bước vào một mối quan hệ tình cảm. Để nhận diện được "chân dung" một kẻ lăng nhăng, dưới đây là 7 điều cơ bản mà các cô nàng cần nắm rõ. 

vo-chong-thay-long phunutoday

 Hãy cẩn thận nếu như chồng bạn có những biểu hiện sau

Kết nối lại với người tình cũ

1/3 những cặp vợ chồng ly dị cho biết rằng, nguyên nhân ly hôn giữa họ là vì mạng xã hội, phương tiện truyền thông. Khi một người chồng tối ngày nghiện facebook, lên mạng để kết nối với người bạn gái cũ, anh ấy đã bước một chân ra khỏi hôn nhân rồi đấy. Việc trò chuyện bí mật vớingười tình cũ, cảm xúc lãng mạn, hồi hộp sẽ trào dâng. Sau mỗi buổi nói chuyện, người đàn ông sẽ luôn bị tơ tưởng, hoài niệm, nhung nhớ về một mối tình.

Trước mắt, việc liên lạc với người tình cũ trên mạng chưa dẫn tới sự phản bội về thể chất nhưng nó lại dẫn tới ngoại tình tâm tưởng. Người chồng sẽ thường xuyên nhớ nhung, tiếc nuối cái đã qua, nảy sinh tâm lí so sánh với vợ hiện tại. Tâm lí “con cá mất là con cá to” lại trỗi dậy và rồi họ sẽ chán vợ. Nếu có điều kiện thuận lợi như vị trí địa lí ở gần nơi tình cũ sống, rất dễ xảy ra tình trạng hẹn gặp bên ngoài và rồi mọi chuyện trở nên khó kiểm soát hơn khi “tình cũ không rủ cũng tới”.

“Lả lơi” trên mạng xã hội

Mạng xã hội là mảnh đất màu mỡ để những anh chàng lăng nhăng tung hoành. Nếu  Facebook của chàng ta hầu hết là bạn gái và chàng ta thường sử dụng các cụm từ như “Anh nhớ em”, “Anh muốn gặp em”, “Khi nào tôi có thể đi chơi với bạn” hay những câu đại loại như vậy, bạn cần cảnh giác. Bởi, chàng ta có dấu hiệu của kẻ lăng nhăng.

Nghiện khiêu dâm

Với những ông chồng nghiện hình ảnh các cô nàng nóng bỏng, gợi cảm trên mạng xã hội, chìm đắm vào thế giới đó, chắc chắn họ sẽ nảy sinh tâm lí chán vợ. Họ so sánh và thấy thất vọng khi vợ không có được ngoại hình bốc lửa như vậy. Những hình ảnh mang tính gợi dục này sẽ ám ảnh tâm trí họ và khiến họ khao khát được thỏa mãn. Hậu quả là họ sẽ tìm đến những cô gái như vậy để đạt được mong muốn của mình và trở thành kẻ phản bội vợ.

vo-chong-thay-long1 phunutoday

 Sau lưng bạn, chàng có thế ngoại tình lúc nào không hay

Luôn nói xấu vợ

Bất cứ ai trong chúng ta đều cũng có thể phạm sai lầm nhưng bí quyết của hạnh phúc là vợ chồng giúp đỡ nhau khắc phục điểm yếu và động viên nhau nỗ lực hơn trong những điểm tốt. Nhưng với một người chồng luôn có cảm giác bất mãn, không hài lòng về vợ, đi đâu cũng nói xấu, chê bai vợ, chắc chắn anh ta là người có xu hướng phản bội cao hơn.

Việc chê bai đó không đơn thuần chỉ là sự không hài lòng mà nó còn cho thấy sự thiếu tôn trọng, muốn làm bẽ mặt vợ. Việc anh ta nói xấu vợ cho thấy anh ta sẽ dễ phải lòng người đàn bà khác, người mà anh ta nghĩ có được những điều vợ mình còn đang thiếu sót.

Giảm tần suất "yêu"

Một số người sẽ không còn nhu cầu “gần gũi” chăn gối với bạn vì nhu cầu đã được thỏa mãn với một người khác, nhưng một số khác thì có khả năng che lấp dấu hiệu này để tránh sự nghi ngờ của bạn. Có thể họ trở nên mạo hiểm hơn trên giường, bắt đầu yêu cầu bạn làm những điều hơi khác thường. Cũng có thể họ chỉ làm qua lao đại khái cho xong chuyện. Dù là gì đi nữa thì bạn sẽ cảm nhận được sự khác thường của đối tác vì việc không chung thủy sẽ ảnh thưởng tới đời sống chăn gối của hai bạn.

Chia sẻ bí mật, tâm tình với người phụ nữ khác

Điều này không có nghĩa là anh ta nói xấu vợ với người phụ nữ khác. Nhưng khi một người đàn ông có vợ lại luôn lựa chọn một người đàn bà khác để tâm sự những chuyện thầm kín trong lòng mình, anh ta sẽ rất dễ trở thành kẻ phản bội.

Một người chồng chung thủy với vợ sẽ hiểu rằng, người đầu tiên và cần thiết nhất để lắng nghe những tâm sự của mình phải chính là vợ. Anh ấy sẽ không bao giờ tìm đến một người bạn gái cũ, một người đồng nghiệp, hay một cô nào khác để chia sẻ những tâm tư, tình cảm trong lòng mình. Khi những bí mật riêng tư được tiết lộ với người phụ nữ khác, cả hai sẽ có cảm giác gắn bó, thân thiết với nhau hơn. Mối quan hệ khác giới chứa đựng sự thân mật như vậy, không sớm thì muộn cũng dễ dẫn tới việc ngoại tình.

Thay đổi thói quen sử dụng điện thoại

Những thay đổi trong việc sử dụng điện thoại thường là dấu hiệu đầu tiên và rõ ràng nhất để biết một người nào đó không chung thủy. Biểu hiện chính là việc sử dụng điện thoại nhiều hơn bình thường, đặc biệt khi chàng phải ra nơi khác để nói chuyện, âm thanh có phần tán tỉnh và có thể đỏ mặt khi bạn hỏi người đó là ai. Thông qua việc nhắn tin, bạn cũng có thể nhận ra mức độ liên lạc thường xuyên của chàng với người đó vì cách này kín đáo và âm thầm hơn là nói chuyện điện thoại.

Nếu đối tác của bạn sử dụng điện thoại của bạn thường xuyên một cách đột ngột, giống như việc luôn mang điện thoại bên mình, đến mức đi vệ sinh cũng mang theo điện thoại thì chắc chắn là có việc gì đó đang xảy ra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn