Nếu có nốt ruồi son trên tay thì cuộc đời bạn sẽ SƯỚNG NHƯ VUA, SINH RA LÀ ĐỂ HƯỞNG HẠNH PHÚC

( PHUNUTODAY ) - Theo các nhà nhân tướng học, nếu trên cơ thể mà có xuất hiện nốt ruồi son là điềm báo rất tốt. Đặc biệt nếu nốt ruồi son xuất hiện trên bàn tay.

Dưới đây là những vị trí của nốt ruồi son trên bàn tay mà theo các nhà nhân tướng học là vô cùng tốt.

boi-not-ruoi-o-ngon-tay-4

 Ảnh minh họa.

1. Nếu trên bàn tay có nốt ruồi son xuất hiện ớ vị trí của gò mộc tinh (vị trí của gò này nằm dưới ngón trỏ):

Nếu là trong lòng bàn tay của nam giới thì những người này trong tương lai có thể làm nên sự nghiệp lớn mà có sự giúp đỡ đắc lực cả về mặt tài chính và tinh thần từ bên phía nhà vợ.

Nếu nốt ruồi trên ở bàn tay của người phụ nữ thì đây là người sau này sẽ là người vợ vô cùng đảm đang, có khả năng quán xuyến các công việc lớn nhỏ trong gia đình, là hậu phương vững chắc, giúp đỡ đắc lực cho sự nghiệp của người chồng. Tuy nhiên, cũng tồn tại một số quan niệm trái ngược của một số nhà tử vi phương đông cho rằng, nốt ruồi son ở vị trí này là biểu hiện cho sự hao tài tốn của.

2. Nốt ruồi son nằm trên gò thái dương (phía dưới của ngón đeo nhẫn):

Theo các chuyên gia xem tướng thì người này sẽ gặp nhiều điều bất ngờ trong chuyện tình cảm, rất có thể họ sẽ có… tình yêu sét đánh dẫn đến chuyện nên duyên vợ chồng. Vì nốt ruồi xuất hiện trên gò thái dương nên người này sẽ có thể gặt hái được nhiều thành công nếu họ lựa chọn đi theo con đường nghệ thuật.

3. Trên gò thổ tinh của lòng bàn tay(vị trí dưới ngón giữa) có nốt ruồi son:

Theo xem tử vi 2015 thấy rằng chủ nhân của nốt ruồi này trong tương lai sẽ kết hôn được với nhà quyền quý, cao sang. Tuy nhiên cuộc sống của họ lại bị lệ thuộc vào nhà đó. Xuất hiện nốt ruồi son ở vị trí gò thổ tinh thì chủ nhân của nốt ruồi này sẽ gặp nhiều may mắn trong con đường công danh sự nghiệp, họ có thể dễ dàng trở thành người nổi tiếng, có địa vị trong xã hội.

4. Nốt ruồi son nằm ở vị trí gò thủy tinh (vị trí phía dưới ngón út):

Theo đó thì nốt ruồi son xuất hiện trên gò này thì chủ nhân sẽ có được mối lương duyên bất ngờ và vô cùng tốt đẹp. Rất có thể họ sẽ gặp phải một tình yêu sét đánh. Trong con đường công danh, họ luôn gặp phải chuyện thuận lợi, làm ăn buôn bán thì "thuận buồm xuôi gió".

5. Nốt ruồi son nằm ở vị trí gò thái âm:

Theo các nhà nhân tướng học thì dù là nam hay nữ, nếu mà trên gò thái âm có xuất hiện nốt ruồi son thì họ sẽ có mối duyên tình đến với nhau bằng những nghĩa cử.

6. Nốt ruồi trên vòng cổ tay:

Người có nốt ruồi trên vòng cổ tay dễ được thừa kế gia tài lớn hoặc gặp may mắn bất ngờ mà giàu có.

7. Nốt ruồi son nằm ở gò hỏa tinh âm hoặc dương:

Người có nốt ruồi son ở gò hỏa tinh âm hoặc dương thường được nhiều người giúp đỡ, sự nghiệp dễ gặt hái thành công.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link