"Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn" - Tiền tiêu xả láng có chuẩn không?

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã biết đến câu “Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn” chưa? Biết đâu đó là điềm báo may mắn dành riêng cho bạn đó.

Bí mật gì ẩn giấu sau nốt ruồi ở cổ? Nốt ruồi ở cổ có thể tiết lộ rất nhiều thông tin, có nốt ruồi báo điềm may, có nốt ruồi lại mang điềm gở. Tuy nhiên, nhiều người thường nghe câu “Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn”, ý chỉ nốt ruồi với ý nghĩa cát lành, là nốt ruồi đại phú đại quý, báo hiệu chủ nhân có cuộc sống sung túc đủ đầy mãi về sau.

Thực hư điều này như thế nào? Có đúng là nốt ruồi ở cổ mang ý nghĩa như vậy không? Những nốt ruồi ở vị trí khác nhau trên cổ là dấu hiệu của những điều gì? Hãy cùng đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên nhé.

not-ruoi-o-co-1

Ảnh minh họa. 

Thế nào là “Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn”?

Theo câu nói này thì nốt ruồi ở cổ mang ý nghĩa tốt, báo hiệu chủ nhân có số giàu sang phú quý, chẳng bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu vì luôn có tiền bạc tích trữ trong tay. Lỗ tiền chôn còn có thể hiểu là kho báu của cải trong nhà, là tiền tiết kiệm rủng rỉnh phòng khi cấp bách. Hiểu sâu hơn thì lỗ tiền chôn còn có thể là khối tài sản to lớn mà định mệnh dành cho người này, song cần phải cố gắng nỗ lực tìm tòi khám phá thì mới có được nó.

Điều này có lẽ xuất phát từ quan niệm xa xưa, khi mà các nhà giàu thường cất giấu tiền bạc trong nhà bằng cách chôn tiền ở nơi bí mật mà ít ai biết đến. Đó chính là lỗ chôn tiền mà chúng ta đang nói đến ở đây. Do đó, nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn cũng có nghĩa là người này lúc nào cũng xúng xính tiền bạc, tài sản to lớn khổng lồ được thừa kế lại nên vinh hoa phú quý không bao giờ hết, cũng có thể người này có số may mắn, gặp vận may bất ngờ, có tiền từ trên trời rơi xuống, sau một đêm bỗng phát tài.

Có thật là “Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn”?

Chiết tự thì ý nghĩa nốt ruồi ở cổ tốt đẹp như vậy, nhưng dù sao đây cũng chỉ là quan niệm dân gian, được truyền miệng chứ không có chứng cứ khoa học hay tài liệu nghiên cứu nào chính xác. Theo quan điểm nhân tướng học thì không phải cứ nốt ruồi ở cổ là tốt lành, phú quý. Như vậy, người có nốt ruồi ở cổ có thể may mắn, cũng có thể không, tùy thuộc vào vị trí của nốt ruồi.

Nốt ruồi ở trước và chính giữa cổ

Xem tướng nốt ruồi, đây là nốt ruồi phú quý, chủ nhân của nốt ruồi này sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Người này cũng có số đào hoa, đường tình thuận lợi, suôn sẻ, tình yêu hôn nhân hạnh phúc vững bền.

Nốt ruồi ở giữa yết hầu

Trái với nốt ruồi ở trên, đây là nốt ruồi mang tới điềm xui xẻo cho chủ nhân. Người có nốt ruồi ở giữa yết hầu dễ bị tiểu nhân hãm hại, sự nghiệp khó bề thăng tiến, tài lộc khó tích tụ, bản thân lại tiêu xài hoang phí nên cuộc sống lận đận khó khăn.

Tuy nhiên, bù lại thì người này rất vượng vận đào hoa. Nhưng ở đời cái gì quá cũng không tốt, đào hoa quá thịnh dễ biến tướng thành đào hoa dữ, đào hoa sát, làm hại đến người khác mà cũng gây tổn thương cho chính bản thân mình.

Nốt ruồi bên trái cổ

Qua nốt ruồi ở cổ có thể nhìn thấu tâm can phụ nữ. Người có nốt ruồi ở đây sống giàu cảm xúc, đời sống nội tâm phong phú, dễ mềm lòng. Họ thiên về cảm tính, nhưng lại không đủ may mắn về tình duyên nên thường dễ bị lừa tình, tình duyên trắc trở.

Nhưng người mà bên trái cổ có nốt ruồi lại được quý nhân phù trợ về đường công danh sự nghiệp. Họ có công việc thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, tài chính cũng vững vàng.

Nốt ruồi bên phải cổ

Người này có cá tính, mạnh mẽ, yêu tự do, thích di chuyển, đam mê khám phá những điều mới lạ. Sự nghiệp của người có nốt ruồi ở đây vô cùng rực rỡ, họ đạt được nhiều thành công lớn. Tiền bạc không thiếu nhưng khó bề giữ được trong tay, song ít nhất vẫn đủ đầy sung túc, không mấy dư giả nhưng cũng không đến mức rơi vào cảnh túng thiếu. Cuộc sống hôn nhân của họ khá hạnh phúc và êm đềm.

Nốt ruồi đằng sau gáy

Người có nốt ruồi đằng sau gáy tính tình thẳng thắng, cương nghị. Họ sống chân thành, không luồn cúi một ai. Tuy nhiên nhược điểm của người này là hơi thiếu ý chí bền bỉ kiên cường, có phần làm biếng. Song được quý nhân phù trợ nên họ sống bình yên, không phải trải qua sóng gió gì to lớn.

Nốt ruồi ở chính giữa gáy

Chỉ hơi sai lệch vị trí một chút với nốt ruồi phía trên, nốt ruồi nằm chính giữa gáy mang điềm báo xui xẻo cho chủ nhân. Người này nhẹ dạ cả tin, dễ bị lừa gạt cả tình lẫn tiền.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link