3 con giáp kiếm tiền ĐỈNH CỦA ĐỈNH, được đề bạt làm SẾP LỚN trong tháng 11/2017

( PHUNUTODAY ) - Sang tháng 9/2017, những con giáp này sẽ có khả năng kiếm tiền siêu đỉnh, họ sẽ được đề bạt làm sếp lớn vì rất có năng lực.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 11/2017 của những người tuổi Sửu có chiều hướng phát triển tốt đẹp, tiền bạc dư dả, sự nghiệp hanh thông, khó khăn có quý nhân trợ giúp.

Những con giáp này sẽ có khả năng kiếm tiền siêu đỉnh, họ sẽ được đề bạt làm sếp lớn vì rất có năng lực. Trong cuộc sống, nếu gặp những chuyện bất bình, họ sẵn sàng đứng ra thể hiện thái độ của mình, họ cực ghét những người cậy mạnh ức hiếp người yếu thế.

Mặc dù những hành động này dễ gây cho người đối diện cảm giác hơi thô lỗ nhưng kỳ thực nội tâm họ khá dịu dàng. Cũng nhờ vậy mà họ có nhiều bạn bè tốt cả trong cuộc sống lẫn công việc. Trên thương trường, họ cũng được nhiều người nể bởi tính cách khẳng khái này. Do đó, cuộc sống của người tuổi Sửu cũng dễ gặp nhiều may mắn.

con-giap

Ảnh minh họa. 

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thường có nội tâm tinh tế, sâu sắc. Họ dễ động lòng trước những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Mỗi khi gặp những cảnh ngộ đáng thương, họ thường cố gắng hết sức để giúp đỡ, ngay cả khi chỉ còn một chút tiền bạc phòng thân nhưng họ cũng sẵn sàng “chia đôi sẻ nửa” để người khác có thêm bữa ăn ngon hơn.

Họ là mẫu người “ngoài lạnh trong nóng”, âm thầm làm điều thiện chứ không quá phô trương. Do đó, mệnh của người tuổi này thường rất tốt nên hay gặp điều may mắn, cuộc sống phú quý, khả năng thành công lớn.

Người tuổi Thìn kiếm tiền siêu đỉnh, lại được quý nhân phù trợ thêm nên trong tháng 11/2017, sự nghiệp của tuổi Thìn phát triển một cách mạnh mẽ. Là người có tính độc lập, nhưng vạn mệnh lại phụ thuộc khá nhiều vào người xung quanh.

Trong vấn đề tình cảm, tháng 11/2017 là bước chuyển lớn của người tuổi Thìn. Những bạn đang cô đơn sẽ tìm được nửa kia của cuộc đời mình. Những bạn đã có người yêu lâu có thể sẽ đi đến hôn nhân. Tháng 11/2017 là thời điểm mà tình duyên của bạn đi vào ổn định thay vì trước đó gặp rất nhiều trục trặc tưởng chừng như tan vỡ.

Tuổi Mùi

Những dự định của người tuổi Mùi trong tháng 11/2017 này sẽ cho kết quả tốt đẹp, tuy nhiên nam mạng vẫn cần cẩn thận trong khi giao tiếp với các đối tác, đừng chủ quan tự mãn quá mức mà khiến cho người khác lợi dụng nhé.

Nữ mạng tháng 11 này không có quá nhiều chuyển biến, vận hạn chưa thực sự tốt đẹp, tuy nhận được sự trợ giúp của quý nhân nhưng mà tiền bạc và công việc vẫn không được như ý.

Trong tháng 11/2017, người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên khác giới của người tuổi Mùi tốt đẹp. Nếu gặp được đối tượng ưng ý, bản mệnh nên chủ động theo đuổi. Dù là nam hay nữ, chủ động chinh phục đối phương cũng không có gì là xấu, miễn sao bạn có tình cảm thực sự.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link