Trấn Thành lần đầu tiên bị Hari Won chỉnh đốn vì quên làm “thủ tục” này trước khi đi làm

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hôn nhân “ngọt như mía lùi” của Trấn Thành và Hari Won làm bao người phải xuýt xoa, ghen tỵ.

Nổi tiếng là một trong những cặp vợ chồng đình đám, Trấn Thành - Hari Won luôn nhận được sự quý mến của đông đảo khán giả thời điểm hiện tại. Mặc dù đã kết hôn được 4 năm thế nhưng cả hai vẫn luôn lãng mạn như cặp vợ chồng mới cưới. Thậm chí, Trấn Thành - Hari Won còn khiến người hâm mộ phải đặt cho biệt danh là cặp vợ chồng “cuồng hôn” nhau nhất Vbiz khi liên tục có những khoảnh khắc khóa môi nhau say đắm.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won bất ngờ đăng tải loạt tin nhắn “nhắc khéo” chuyện Trấn Thành quên hôn tạm biệt trước khi đi làm mặc dù đây đã là thói quen mỗi sáng của vợ chồng cô từ khi về chung một nhà.

Empty
Empty
Empty

Hari Won công khai tin nhắn "tố" Trấn Thành quên hôn tạm biệt trước khi đi làm

Trong đoạn tin nhắn, có thể thấy vì quá gấp gáp, lỡ quên hôn vợ trước khi ra ngoài, nam MC đình đám đã bị Hari Won trách móc. Ngay lập tức, Trấn Thành đã xin lỗi rối rít và dỗ ngọt bà xã: "Thương bà nhất trần đời", "Em là số 1 của đời anh"... khiến cư dân mạng phát rồ vì màn phát "cẩu lương" quá ngọt ngào này. 

6dzpVPLcByDkuThgO8DbVHaqsra2iTLm7P9dB7VB

Sau 3 năm về chung một mái nhà, “đẹp đôi” là cụm từ khán giả dùng để nói về sự ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won vì sau 4 năm chung sống vẫn không khác gì vợ chồng son. Dù ở sự kiện thảm đỏ hay những chuyến đi du lịch trong - ngoài nước, chương trình cả hai tham gia... A Xìn vẫn luôn thoải mái thể hiện tình cảm với bà xã mà không chút ngại ngần, e dè. Kể cả khhi dự các sự kiện của đàn em hay đối tác, cặp đôi còn không ngại khoá môi mọi lúc có thể, bất chấp bị chỉ trích. Thậm chí, người hâm mộ nhận định đôi vợ chồng này "nghiện hôn" hết nấc.

tran-thanh-hari-won-hon-nhau-3

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn luôn dành cho bà xã những câu đơn giản nhưng vô cùng trân quý như: "Không có con mình sẽ xin con nuôi. Không sao cả"; "Mai mốt em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi, vì... đau lắm"...

Hari Won từng khẳng định rằng cuộc đời mình làm gì cũng sai, ngoại trừ việc cưới nam MC. Có lẽ bởi chọn đúng một nửa của đời mình nên Hari Won được ông xã chiều chuộng tới mức không cho bà xã nhúng tay vào việc gì, lại còn thường xuyên dẫn cô đi du lịch, shopping,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link