Nếu không muốn sự nghiệp lụi tàn thì tuyệt đối đừng đặt 5 thứ này trên bàn làm việc

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia phong thủy, nếu bạn đặt 1 trong 5 món đồ này trên bàn làm việc thì sự nghiệp sẽ nhanh chóng lụi tàn, xuống dốc. Do đó, ai cũng nên biết để tránh nhé!

Hoa giả

00 anh bia

Ngoài cây xanh, hoa giả cũng thường được giới văn phòng trưng bày trên bàn làm việc bởi loại hoa này hiện nay có tạo hình tương đối giống thật, màu sắc tươi, bền. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, do hoa giả không có sức sống, nó rất dễ thu hút những điều phiền phức, không may mắn đến với bạn.

Những đồ vật có hình thù kì dị

Những đồ vật có hình dạng kì dị sẽ tạo ra nguồn năng lượng xấu, ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và vận khí. Trong công việc không những không thành công mà còn gây ra những tranh chấp ngoài ý muốn.

Cây xương rồng, cây dây leo

Nhiều người thuộc giới văn phòng rất chuộng đặt cây xương rồng trên bàn làm việc vì loại cây này có khả năng chống tia bức xạ từ màn hình máy tính. Tuy nhiên, loại cây này lại không tốt cho sức khỏe và tinh thần cho chúng ta bởi trên thân chúng có những chiếc gai sắc nhọn.

000

Ngoài ra, dân văn phòng cũng rất thích những loại cây dây leo như trầu bà bởi loại cây này có độ dễ thích nghi với môi trường.

Tuy nhiên, theo phong thủy, cây dây leo cũng không thích hợp đặt trên bàn làm việc. Lý do là vì hầu hết các loại cây dây leo đều mang tính dương, rất dễ hấp thu năng lượng từ con người. Thậm chí, loại cây này còn có thể mang đến thị phi, gây bất lợi cho công việc, tài vận khi để trên bàn làm việc.

Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn các loại cây như hoàng kim cát, vạn niên thanh, thường xuân… để bày trên bàn làm việc vì chúng cũng có tác dụng chống lại tia bức xạ từ máy tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể trồng những loại cây có lá hơi to bản, hình tròn, tránh các loại có lá sắc nhọn. Bên cạnh đó, cũng cần lưu ý rằng, những loại cây này nên có kích thước vừa phải, tránh gây ra ẩm thấp, um tùm trên bàn làm việc.

Những đồ vật bị hư hỏng

Bàn làm việc được xem là một cánh cửa mời gọi quý nhân, do đó luôn phải đảm bảo rằng bàn làm việc luôn gọn gàng, sạch sẽ, những đồ vật hư hỏng nên bỏ đi. Khiếm khuyết trên bàn làm việc sẽ cản trở tài lộc, vận may đến với bạn.

Con giáp kỵ bản mệnh của chủ nhân

00

Để không ảnh hưởng tới vận khí trong công việc, bạn không nên đặt hình con giáp kị với bản mệnh của mình trên bàn làm việc. Chẳng hạn bạn tuổi chuột thì không nên đặt vật phẩm hình con dê trên bàn làm việc. Những con giáp này sẽ cản trở con đường thăng quan tiến chức của bạn, công việc khó có thành công vang dội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link