Xua mọi tà khí, hút tiền vàng tài lộc vào nhà, sự nghiệp lên như diều gặp gió khi treo thứ này trước cửa

( PHUNUTODAY ) - Hãy treo thứ này trong nhà để cả năm gia đình bạn gặp may mắn làm ăn thu lợi nhuận cao, luôn hạnh phúc và thăng quan tiến chức không ngờ.

Vật nên có trong nhà

Gương bát quái

Gương bát quái là một trong những phương pháp đuổi trừ tà khí tốt nhất. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng gương bát quái một cách thận trọng.

guong-bat-quai

Tượng rùa

Tượng rùa trong phong thủy có ý nghĩa bảo vệ, mang lại bình an cho chủ nhà. Nếu bạn thích năng lượng phong thủy từ loài rùa, hãy bài trí tượng rùa trong nhà hoặc trong vườn nhà bạn.

Tượng rồng

Tượng rồng trong phong thủy là một biểu tượng phong thủy tuyệt vời tượng trưng cho nguồn năng lượng nam tính, mạnh mẽ. Bạn có thể bài trí tượng rùa ở cửa nhà mình để thu hút nguồn năng lượng tốt lành vào trong nhà.

Tượng Phật

Có rất nhiều tượng Phật khác nhau và bạn có thể lựa chọn loại tượng Phật mang đến nguồn năng lượng phong thủy tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Bạn nên bài trí tượng Phật ở đằng trước ngôi nhà hoặc bất cứ nơi nào gần cửa chính để đem đến sự bình an cho gia đình.

Lưu ý về bài trí ngôi nhà

Tránh sự lộn xộn, nhất là vị trí trung tâm ngôi nhà

Rất nhiều người chưa nhận thức rõ tầm quan trọng và ý nghĩa của việc giữ gìn nhà cửa sạch sẽ, ngăn nắp nên thường bỏ qua yếu tố này. Thực tế, sự lộn xộn, bẩn thỉu... chỉ làm tích tụ năng lượng tiêu cực và để thất thoát năng lượng tích cực trong nhà.

Và bạn phải giải quyết dứt điểm điều này, tạo thói quen dọn dẹp nhà cửa hàng ngày. Có thể treo thêm chuông gió, chọn màu sắc và cây cảnh hợp phong thủy để trang trí và cân bằng lại không gian sống.

Sự lộn xộn trong cách bố trí nội thất ngôi nhà là phá vỡ dòng chảy năng lượng của cuộc sống. Phần trung tâm ngôi nhà được coi là trái tim. Đóng vai trò như một trái tim, trung tâm của ngôi nhà có mối liên hệ tới sức khỏe những người sinh sống trong đó.

Đủ ánh sáng tự nhiên và không khí tươi mới

Điều này bao gồm cả hệ thống chiếu sáng thông minh, linh hoạt trong nhà. Một lần nữa, bí quyết phong thủy này "nói dễ hơn làm". Nhưng một khi bạn tập trung vào chất lượng của ánh sáng, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về tình trạng sức khỏe và tinh thần.

Ánh sáng là nguồn dinh dưỡng hàng đầu của con người. Vì thế, hãy luôn đủ tỉnh táo và cung cấp đủ "dinh dưỡng ánh sáng" cho cơ thể của bạn. Ngoài ra, bạn cũng cần lựa chọn màu sắc ánh sáng một cách cẩn thận, phù hợp với từng không gian cụ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link