Nếu là phụ nữ, bạn không thể bỏ lỡ bộ ảnh này

12:00, Thứ bảy 23/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có một người phụ nữ đã từng kể về câu chuyện có thật của đời chị. Chị đã nguyện đánh đổi tất cả, từ tự do đến nhan sắc để có một mái ấm gia đình.

Chúng ta đã quá quen thuộc với câu nói: “Con gái lấy chồng như đánh bạc, thông minh xinh đẹp cũng không bằng may mắn”. Thân phận người phụ nữ thật long đong khi chọn nhầm chồng – người mà đi với mình đến cuối cuộc đời. 

Có một người phụ nữ đã từng kể về câu chuyện có thật của đời chị. Chị đã nguyện đánh đổi tất cả, từ tự do đến nhan sắc để có một mái ấm gia đình. Khi đã có mái ấm riêng, chị không còn thời gian để làm đẹp hay chăm sóc cho bản thân, mà thay vào đó chị phải dành rất nhiều thời gian cho những công việc bếp núc, nhà cửa.

Mô tả ảnh.
Lấy chồng như sự trói buộc phụ nữ. Liệu đây là một hố nước sâu nguy hiểm hay một vũng nước cạn? 
Mô tả ảnh.
Thay vì chiếc chổi trang điểm, người phụ nữ có gia đình sẽ cầm chiếc chổi quét nhà

Những tưởng chị đã tìm được bến đỗ hạnh phúc, ấm êm thì cuộc đời chị lại rẽ sang một hướng hoàn toàn ngang trái. Người bấy lâu nay chị dành hết tình yêu, nguyện đánh đổi tất cả để ở bên cạnh, thì giờ đây lại lừa dối chị, lại đi... ngoại tình.

Mô tả ảnh.
Người vợ biết chồng mình ngoại tình nhưng giả câm giả điếc giữ mái ấm.

Chị không chọn đánh ghen hay âm thầm chịu đựng cảnh “chung chồng”, mà chị đã quyết định đứng lên sau vấp ngã, quyết định vượt lên những trói buộc để đến với tự do. Chị đã một mình quyết tâm đứng trước xã hội khó khăn và nuôi con, thoát khỏi những vướng bận, những sai lầm của quá khứ. Mặc dù trước mắt là muôn vàn khó khăn, nhưng chị vẫn chọn điểm đến là... tự do.

Mô tả ảnh.
Bảo vệ mái ấm khỏi người chồng và người phụ nữ khác.
Mô tả ảnh.
Nhưng rồi không thể. Người phụ nữ muốn thoát khỏi đó.
Mô tả ảnh.
Thay đổi, cắt bỏ, và xóa quá khứ
Mô tả ảnh.
Nghĩ về sự tự do, bình yên.
Mô tả ảnh.
Quyết tâm xóa hết quá khứ mặc dù rất khó khăn
Mô tả ảnh.
Cô gái dần thay đổi về tất cả. 
Mô tả ảnh.
Trong trái đất nhiều lúc cô thấy cô đơn.
Mô tả ảnh.
Thoát khỏi vũng bùn đó.
Mô tả ảnh.
Nuôi con giữa sự khó khăn của xã hội
Mô tả ảnh.
Điểm đến câu chuyện là sự tự do !!!

Nếu là phụ nữ, khi dấn thân vào một cuộc hôn nhân, chúng ta chỉ nên hi sinh một cách vừa đủ. Hi sinh không chỉ từ bản thân mà sự hi sinh còn phải từ người đàn ông của bạn. Nếu chưa đủ hiểu thì đừng lấy, nếu chưa cam kết thì đừng vội tiến đến hôn nhân để không gặp phải cuộc chia ly không mong muốn. 

Có lỡ rơi vào bế tắc trong hôn nhân thì cũng đừng bi lụy để không khổ. Nếu đã khổ thì cứ thoát ra để trở về tự do. Đừng quá bi lụy nếu không muốn mình phải khổ thêm nhiều.

Tôi sợ “chuyện ấy” vì vợ bốc mùi, ục ịch như “nái sề” sau sinh
Tôi sợ “chuyện ấy” vì vợ bốc mùi, ục ịch như “nái sề” sau sinh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì ám ảnh những ngày vợ ở cữ, mà giờ tôi không thể có cảm hứng để gần gũi vợ.
Kiểu vợ chồng nào dễ đổ vỡ hôn nhân nhất?
Kiểu vợ chồng nào dễ đổ vỡ hôn nhân nhất?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có những cặp đôi dường như sinh ra là để cho nhau, nhưng cũng có không ít cặp đôi tuy đã kết hôn nhưng khó lòng hạnh phúc bền lâu.
Những cung hoàng đạo
Những cung hoàng đạo "đại kỵ" trong tình duyên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 12 cung hoàng đạo, có những cung rất xung nhau về tình duyên. Nếu ở cạnh nhau sẽ hiếm khi hạnh phúc.
Những con giáp xung khắc kỵ nhau trong hôn nhân
Những con giáp xung khắc kỵ nhau trong hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này khi kết hợp với nhau trong hôn nhân sẽ không có hạnh phúc mà chỉ toàn những phiền muộn, đau đầu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link