Đàn ông có 1 nét quý tướng này, dự báo tương lai sáng chói, phụ nữ lấy được sướng cả một đời

( PHUNUTODAY ) - Theo tướng học, đây chính là những nét quý tướng hiếm gặp trên khuôn mặt của người đàn ông, dự báo tướng lai sáng rực:

Tai to, vành tai rộng, dày

Người đàn ông có nét tướng này thực sự là người thông minh, tài giỏi và có tính tình điềm đạm, vui vẻ, họ đi đến đâu cũng được quý mến. Đối với các mối quan hệ xã hội họ luôn biết cách trân trọng và giữ gìn. Đây sẽ là đòn bẩy giúp ích cho họ trong tương lai. Nếu có khả năng tận dụng tài ngoại giao của mình, họ sẽ nhanh chóng đạt được thành công ngoài mong đợi.

net quy tuong cua dan ong-phunutoday

Tướng học cũng cho biết, người đàn ông có tai to, dày là người ít khi hài lòng và chấp nhận những thành quả có sẵn. Họ luôn vươn đến những thành công lớn hơn và luôn phấn đấu đạt được mục tiêu đã đặt ra

Mắt sáng, nhiều lòng đen hơn lòng trắng

Nhìn vào đôi mắt này cũng đã thấy toát lên vẻ lanh lợi, hoạt bát của một con người. Đối phương nhìn vào người ấy sẽ vô cùng hứng thú, muốn hợp tác làm ăn. Tương lai sẽ được quý nhân phù trợ nên người này chắc chắn sẽ có được nhiều điều may mắn.

Không cần phải quá cố gắng người đàn ông mang nét tướng này cũng có thể mang đến nhiều tài lộc cho bản thân và nhận được nhiều sự giúp đỡ của người khác. Cuộc sống của họ tự nhiên sung túc dù không phải cố gắng quá nhiều. Đặc biệt, hậu vận của người có nét tướng này càng phát đạt hơn nữa nếu họ tìm thấy 1 nửa ưng ý.

Lông mày rũ xuống

Lông mày đàn ông có ảnh hưởng lớn đến số mệnh. Những người đàn ông có lông mày dày hơn so với những người bình thường thì sẽ trở nên bình tĩnh và chín chắn hơn. Đặc biệt, nếu có đường cong rũ xuống thì đây là những người sống tình cảm và hết mực yêu thương gia đình.

Đa số, họ rất yêu thương vợ, hay thậm chí họ chấp nhận mang tiếng sợ vợ và chỉ cần gìn giữ hạnh phúc gia đình là được. Những người đàn ông này biết nhường nhịn và thấu hiểu cho người khác, nhất là vợ mình. Họ không bao giờ cố gắng để tranh luận đúng sai, phân đua đúng thua với vợ.

Bên ngoài họ có thể "hô mưa gọi gió" nhưng về đến nhà là hiền lành với vợ con. Với họ gia đình là nơi duy nhất phải buông bỏ cái Tôi xuống để giữ gìn hòa khí ấm êm. Và chính những người đàn ông như thế mới đúng là nam tử hán, đại trượng phu, làm việc gì cũng thành công.

Xương gò má thấp

Theo quan niệm của người xưa, đàn ông sở hữu xương gò má thấp là những người biết yêu chiều và cung phụng vợ, là người đàn ông tốt. Tuy họ không có nhiều dũng khí nên con đường sự nghiệp không được thăng tiến như ý muốn nhưng bù lại họ có trái tim nhân hậu, tốt bụng, sẽ làm mọi thứ để vợ con được vui vẻ, hạnh phúc.

Ước mơ nhỏ nhoi của người phụ nữ không phải nhà lầu xe hơi mà chỉ đơn giản là cần một người đàn ông thực sự yêu thương và lo lắng cho mình.

Trán cao, rộng

Dù là đàn ông hay phụ nữ thì tướng trán cao, rộng cũng là một nét tướng của người trí tuệ hơn người. Thông minh là điểm mạnh của họ và điều này sẽ giúp họ mang về những lợi thế lớn trong công việc làm ăn.

Kinh doanh tốt, công việc làm thêm cũng tốt, người mang nét tướng này làm ít nhưng thành công đáng nể, giàu có vô cùng. Sau khi kiếm được tiền họ còn mạo hiểm đầu tư để giàu hơn nữa. Vì thế, người đàn ông có nét tướng này luôn đạt được thành công rực rỡ hơn người.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn