Nếu thấy vật này trong phòng khách sạn, có thể bạn đang nguy hiểm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi vào trong phòng khách sạn bạn cần chú ý đến chi tiết này, nếu không nó sẽ khiến bạn gặp rắc rối lớn đấy.

Những chiếc móc áo có trong phòng khách sạn, nhà nghỉ hoặc nhà vệ sinh công cộng là vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, đôi lúc chúng lại cảnh báo những nguy hiểm đang rập rình quanh bạn, theo justnaturallife.

Có khá nhiều cảnh báo về việc bạn nhìn thấy một chiếc móc quần áo ở trong phòng khách sạn. Nhiều nhóm tội phạm công nghệ cao đang dùng chúng để ngụy trang để theo dõi và những khoảnh khắc riêng tư của bạn. Mới đây nhất, cơ quan chức năng tại đất nước Hoa Kỳ đã tìm thấy trong phòng khách sạn một chiếc máy quay lén như thế. 

Nếu thấy vật này trong phòng khách sạn, có thể bạn đang gặp nguy hiểm
Chiếc camera nhỏ nhìn trông như móc áo

Đừng mất cảnh giác vì những vật dụng tưởng chừng đơn giản như thế, chúng tuy là tầm thường nhưng lại có thể phá hủy cả tương lai của bạn.

Cảnh sát ở Florida (Mỹ) đang điều tra một vụ án gần đây liên quan đến máy quay ẩn. Trong 3 sự cố được báo cáo gần đây, máy quay lén được cảnh sát tìm thấy khi ngụy trang thành những chiếc móc quần áo vô tội.

Bọn tội phạm có thể mua những dụng cụ quay “ngầm” này ở bất kỳ đâu. Điều bạn cần quan sát đó chính là một chiếc lỗ nhỏ ở trên đầu chiếc móc áo. Đó chính là ống kính máy quay. 

Hiện nay, công nghệ mới nhất cho phép máy quay ngầm này hoạt động trong thời gian lên đến 2 giờ. Vì vậy, hãy kiểm tra ngay khi bước vào nhà vệ sinh cộng cộng hoặc phòng khách sạn. Nếu thấy một lỗ nhỏ gắn camera thì hãy giữ nguyên hiện trường, không chạm vào nó và thông báo ngay cho cơ quan chức năng.

Nếu thấy vật này trong phòng khách sạn, có thể bạn đang gặp nguy hiểm
Chiếc camera nhỏ

Những chiếc móc áo thường được gắn sau lưng cánh cửa hoặc cố định trên tường nên chúng ta thường bị đánh lừa. Đừng nhìn vào bề ngoài tầm thường mà chủ quan về chúng.

Ca mổ đẻ dễ thương của chó mẹ gây “bão” cộng đồng mạng
Ca mổ đẻ dễ thương của chó mẹ gây “bão” cộng đồng mạng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chỉ với một ngày đăng tải hình ảnh chú chó mẹ được mổ đẻ đã gây bão cộng đồng mạng về thích thú và vô cùng dễ thương.
Phật nói “họa từ miệng mà ra, miệng đời là nạn khó tránh
Phật nói “họa từ miệng mà ra, miệng đời là nạn khó tránh
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Miệng đời kẻ khen người chê, nhưng đâu ai sống trong cuộc sống của mình đâu mà hiểu.
Bí ẩn đằng sau cửa ải nằm ở tận cùng của Vạn Lý Trường Thành
Bí ẩn đằng sau cửa ải nằm ở tận cùng của Vạn Lý Trường Thành
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sơn Hải quan được gọi là "thiên hạ đệ nhất quan" là một trong các cửa ải chính của Vạn lý trường thành.
Góc tối ít người biết về những Cách cách triều Thanh
Góc tối ít người biết về những Cách cách triều Thanh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tuy Cách cách là con vua nhưng họ cũng chẳng thể tự ý quyết định số phận của mình mà đều do chính trị sắp đặt hết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu