Nếu vợ cứ "hư" như này chồng lại càng điên cuồng say mê!

( PHUNUTODAY ) - Biết cách yêu là một chuyện nhưng để giữ được chồng trên giường, khiến chàng mê mệt không còn lối thoát là điều mà không phải chị em nào cũng có thể làm được.

Biết nói “Không” với chồng

Phụ nữ ngoan hiền thường hay mắc một sai lầm là sợ phật ý chồng. Họ nghĩ nếu tự đưa ra quan điểm trái ngược với ý kiến của chồng sẽ gây ra mâu thuẫn. Vì vậy lúc nào họ cũng nhún nhường, khép nép, không dám đấu tranh, không dám nói ra quan điểm của mình. Những cô vợ này nghĩ làm như vậy chồng sẽ thấy mình là người vợ thùy mị, nết na và yêu thương mình hơn. Nhưng… thực tế không hoàn toàn như vậy.

Gợi nhiều đam mê

Khi yêu, điều quan trọng nhất đó chính là cả hai phải tạo cho nhau sự đam mê. Và những cô gái “hư” làm rất tốt việc này. Họ luôn biết cách khiến đàn ông phải thèm khát, từng ánh mắt, cái ôm, nụ hôn,…đều có một sức hút ma lực mà không một người đàn ông nào có thể cưỡng lại.

Bất kì người đàn ông nào cũng vậy, họ luôn cần sự đam mê trong tình yêu và cái gọi là sức hút đầy ma lực của người phụ nữ mà họ yêu.

vo-hu-chong-say-me phunutoday

 

“Gái hư” như rượu mạnh, càng uống càng say

“Gái hư” ở đây không có nghĩa là buông thả hay phóng túng, chỉ hơi hư một chút, lả lướt một chút, gợi tình một chút, đừng quá ngoan ngoãn, gọi dạ bảo vâng, nói gì cũng đồng ý. Chính những cô gái “hư” đôi khi lại hút đàn ông hơn những nàng “thuần”.  

Người ta thường ví von “gái hư” như rượu mạnh, càng uống càng say; Còn “gái ngoan” như ly nước hoa quả tinh khiết, tốt cho sức khỏe, nhưng uống mãi cũng nhàm và không phải anh nào cũng thích. Người phụ nữ thông minh là người biết cách pha chế nước hoa quả với rượu, tạo nên một loại cocktail ngoan và hư, dịu ngọt mà mê say, khiến đàn ông uống vào không thấy nhạt miệng, lại say lâng lâng, cũng không bị đau đầu khi thức dậy vào sáng hôm sau.

Cuồng nhiệt khi trên giường

Tiến sỹ tâm lý học Carole Lieberman – tác giả cuốn sách “Bad Girls: Why men love them and how good girls learn their secrets”, một trong những nguyên nhân thú vị khiến cánh đàn ông thích “gái hư” là vì sự nhiệt tình, thậm chí là cuồng nhiệt khi ân ái cùng anh ta.

Sự chủ động, táo bạo khi ở trên giường có sức thu hút kỳ lạ khiến các quý ông lịch lãm đến gã “ăn chơi” đều ngã như rạ dưới gót giày của người đẹp.

Khi gần gũi chồng, thay vì để anh ấy “cầm trịch”, chị em nên chủ động đòi hỏi, thể hiện cảm xúc, điều khiển cuộc chơi, sẽ mang lại cho anh ấy ít nhiều bất ngờ thú vị. Không chỉ vậy, thỉnh thoảng hưởng ứng chồng bằng cách cùng anh ấy sáng tạo những tư thế mới. Với bản tính thích khám phá, trải nghiệm những thứ mới lạ, mạo hiểm, chắc chắn chàng của bạn sẽ say như điếu đổ. Chắc chắn, chàng chẳng còn tâm trí đâu mà bận tâm đến những người phụ nữ khác, bởi với chàng, bạn đã quá tuyệt vời rồi.

Thử "yêu" ở nhiều nơi khác nhau

Cuộc yêu không nhất thiết phải diễn ra vào ban đêm và cũng không phải cứ yêu là vào phòng ngủ. Nếu hai vợ chồng bạn ở nhà riêng, hãy thử yêu ở nhiều địa điểm khác nhau như phòng khách hoặc nhà tắm chẳng hạn? Nó sẽ kích thích cảm giác mới mẻ hơn hẳn đấy, còn không thì lâu lâu hãy book một phòng khách sạn hạng sang rồi nhắn tin hẹn hò riêng tư cùng nhau để làm mới chuyện yêu nhé.

Thoải mái bộc lộ cảm xúc của mình

Nhiều chị em hay ngại ngùng không dám phát ra tiếng mặc dù đang hưng phấn cực độ, tại sao lại phải khổ như vậy? Hãy thả lỏng và rên rỉ, la hét khi chàng khiến bạn sung sướng hoặc nhăn nhó nếu bạn bị đau. Yêu là sự tự nguyện từ cả hai phía cơ mà, chẳng anh chồng nào lại thích vợ mình cứng ngắt, mắt nhắm tịt như khúc gỗ đơ trên giường đâu chị em ạ.

Theo:  khoevadep.com.vn