Nhìn vòng 3 của chị em là biết vận mệnh giàu có – nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Các cụ xưa quan niệm: hông rộng sẽ dễ sinh nở, hông nhỏ thì khó sinh… Đó vòng 3 của bạn to, nhỏ, lép, căng tròn… sẽ nói lên điều gì?

Thông thường, vòng 3 của chị em là điểm hấp dẫn cánh mày râu phải xuýt xoa. Tuy nhiên, vòng 3 cũng là một đặc điểm thú vị để phản ánh số phận sang hèn không chỉ ở đàn bà mà ngay cả đàn ông nữa đấy.

Ngoài vòng 1 nở nang, vòng 2 "con kiến" thì "quả mông" tròn đầy cũng là bộ phận ở phái đẹp hút mắt đàn ông nhất. Không chỉ vậy vòng 3 còn tiết lộ nhiều điều hay về vận mệnh của các nàng. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Vòng ba lớn, thấp, dáng hơi xệ

Phụ nữ có đôi mông hơi lớn thì tính tình độ lượng và hào phóng. Cuộc sống của người này khá suôn sẻ, đủ đầy về vật chất, không cần quá lo lắng chuyện tiền bạc.

dang-mong-noi-ve-van-menh phunutoday

 

Trong chuyện tình cảm, người này giỏi chịu đựng, đã yêu là yêu hết mình và có thể chấp nhận hi sinh vì người mình yêu. Tuy nhiên, cũng vì tính cách này mà họ có thể bị đối phương lừa gạt và phải chịu nhiều đau khổ. 

2. Vòng ba tròn, nhỏ, dáng quả đào

Phụ nữ có đôi mông tròn, nhỏ thường ưa sống nội tâm, tính cách thất thường lúc nóng lúc lạnh khiến mọi người hơi e dè khi tiếp xúc. Họ có đầu óc minh mẫn, khả năng phán đoán linh hoạt và tư tưởng sắc bén.

Trong tình yêu, người này khá tỉnh táo, lý trí nhưng chuyện tình duyên cũng không mấy suôn sẻ và cần nhiều thời gian để tìm kiếm hạnh phúc đích thực của mình.

3. Vòng ba tròn, đầy đặn, dáng quả táo

Những quý cô có cặp mông tròn, đầy đặn thường là người khéo léo trong ứng xử, có khả năng kiếm tiền tốt nhưng không giỏi trong việc kiểm soát chi tiêu. Đường sự nghiệp của những người này cũng khá suôn sẻ, thường gặp được người giúp đỡ lúc khó khăn hoạn nạn.

Họ thuộc tuýp người gợi cảm, thông minh, có lý có tình, suy nghĩ thấu đáo sáng suốt. Chính vì những ưu điểm trên mà những người này thường có đường tình duyên khá thuận lợi, có thể giúp chồng gây dựng sự nghiệp, quán xuyến việc gia đình.

dang-mong-noi-ve-van-menh1 phunutoday

 

4. Phụ nữ có vòng 3 “lép”

Không phải lúc nào chị em cũng có đươc cặp mông nảy nở, tròn trịa như trên, một số người khi sinh ra đã phải sống với bộ mông lép và đau khổ hơn là dù cơ thể khá phì nhiêu nhưng cặp mông lại bằng phẳng một cách đáng ghét.

Chủ nhân của cặp mông không đầy đặn này thường có tính cách bảo thủ, ít khi chịu tiếp thu ý kiến người khác và không bao giờ chịu nhận mình sai. Những cô nàng này có tính đa nghi, không tin tưởng bất kỳ ai nên việc gì cũng không dám giao người khác do đó cuộc sống thường vất vả, khổ tâm.

Để tránh cảnh gia đình bất hòa, sống cô độc về già, những cô nàng có tính cách này nên chịu khó quảng giao để cải thiện tình cảm và mối quan hệ với mọi người xung quanh. 

Trên đây là những kiểu mông đặc trưng của phụ nữ Việt và nó phần nào thể hiện được tính cách, vận mệnh của chị em. Tuy nhiên, nếu vẫn chưa có vòng mông tròn đầy như ý, chị em có thể cải thiện bằng cách tập luyện thường xuyên những động tác tăng vòng ba, có chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất và đặc biệt là luôn sống lạc quan, vui vẻ, hòa đồng. Những điều này sẽ giúp cải thiện cả về nhân duyên lẫn tính cách của chị em rất tốt.

5. Vòng ba phẳng, bẹt

Phụ nữ có vòng ba phẳng, bẹt thì tính khí thất thường, hay ghen thái quá, tính tự vệ cảnh giác cao. Họ là những người có đường tình ái phong phú, dễ thăng hoa, táo bạo trong đời sống yêu đương, đòi hỏi cao và thẳng thắn trong chuyện "chăn gối".

6. Vòng ba lép, dáng hình tam giác

Người phụ nữ có vòng ba lép, dáng hơi chảy có bề ngoài hòa nhã, bên trong ý chí mạnh mẽ, kiên quyết. Họ cũng giỏi giao tiếp, biết kiểm soát bản thân và ứng xử khéo léo với mọi người.

Trong chuyện tình cảm, họ suy nghĩ khá thoáng, không băn khoăn quá nhiều khi kết thúc một mối tình.

Mông được chia thành các loại sau: 

– Hẹp: Giàu tưởng tượng, nếu là nữ dễ sa ngã. Bề ngoài lạnh lùng nhưng tâm hồn rất lãng mạn.

– Chắc và cao: Nữ loại này khỏe mạnh, trọng lý trí, không sa vào tình ái làm ảnh hưởng công việc, kín đáo. 

– Lép và bẹt: Tình cảm thất thường, hay ghen thái quá, tính tự vệ cảnh giác cao. Thiếu tự tin vì sức khỏe yếu. 

– Mông bọ ngựa: Nữ giới thích nổi trội, thích được con trai nịnh nọt. Bất cứ trường hợp nào cũng thích nổi bật cho dù phải trả giá đắt. Con người có tính nông nổi nhẹ dạ. Dù đã có người yêu vẫn thích có nhiều người theo đuổi. Bản thân không thận trọng trong tình yêu và tình ái, nhưng đòi hỏi lòng chung thủy từ đối tác. Dễ mắc chứng lãnh cảm trong tình ái. 

– Thẳng đuỗn như không có vòng 3: Tình ái phong phú, tình cảm dễ thăng hoa. Táo bạo trong đời sống yêu đương, đòi hỏi cao và thẳng thắn trong chăn gối.

– Thấp, chảy: Biết điều, tâm hồn vui vẻ rộng rãi. Được chồng say mê và có đời sống ái ân hạnh phúc. 

– Hình tam giác (Eo nhỏ mông to): bề ngoài hòa nhã bên trong ý chí mạnh mẽ kiên quyết. Thích trang điểm, giỏi thích ứng, giao tiếp rộng nhưng khéo kiềm chế bản thân và các mối quan hệ. Suy nghĩ thoáng về tình ái và biết cách tạo khoái cảm.

– Hình elip: Loại mông này hiếm. Gợi cảm, người phụ nữ thông minh có lý có tình, suy nghĩ thấu đáo sáng suốt.

– Lục giác: Mềm yếu dịu dàng, giỏi chịu đựng nhưng lại khắc phu. Không ham ân ái, khó đạt khoái cảm.

– Mông vuông: Dai sức trong chăn gối và nhu cầu nhiều, lạc quan cởi mở, không thích trang điểm màu mè.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT