Ngã ngửa với hình xăm nơi bầu ngực vợ trong đêm tân hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi ú ớ, tái mặt không nói thành tiếng khi nhìn vào nơi ngực vợ… Một hình xăm nổi lên trên làn da trắng muốt…

Tôi 32 tuổi, tự thấy mình khá thành đạt so với chúng bạn cùng trang lứa. Công việc trưởng phòng truyền thông tại một doanh nghiệp lớn mang về cho tôi khoản thu nhập khá tốt. Tôi mua được nhà, được xe và có cuộc sống sung túc.

Nhưng có lẽ vì mải mê công việc nên tôi chưa có lấy một mảnh tình vắt vai. Gia đình tôi giục giã, mẹ tôi mong cháu bế. Bạn bè cũng đôi lần mai mối giới thiệu nhưng thú thực tôi vẫn chưa ưng ai. Có lẽ cái duyên chưa đến.

Vậy mà tôi lại dính tình yêu sét đánh với cô bé sinh viên mới đến cơ quan tôi xin thực tập. Hân xinh xắn, cao ráo, bầu bĩnh và vui vẻ. Ngay từ hôm đầu em đến xin thực tập, vừa nhìn thấy tim tôi đã hẫng đi một nhịp.

Hân đến thực tập không bao lâu thì chúng tôi yêu nhau. Thú thực, với một cô bé non nớt như Hân, tôi chinh phục quá dễ dàng. Nhưng nói như thế không có nghĩa là tôi không trân trọng cô ấy, ngược lại, tôi rất cưng chiều và yêu thương Hân.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chúng tôi làm đám cưới ngay sau khi Hân kết thúc kỳ thực tập và tốt nghiệp. Bạn bè nghe tôi mời cưới còn không tin bởi chả đứa nào biết tôi có người yêu lúc nào. May là bố mẹ tôi cũng rất thích Hân.

Ngày cưới, nhìn bạn bè trầm trồ khen cô dâu xinh thế, tôi hạnh phúc "nở" từng khúc ruột.

Thế rồi, đêm động phòng cũng đến. Ngần này tuổi, nhưng đây là lần đầu tiên tôi gần gũi với một người phụ nữ nên run lắm. Ngược lại với tôi, Hân có vẻ dạn dĩ hơn hẳn.

Khi vừa cởi được khuy áo vợ đầu tiên, tôi choáng váng khi nhìn vào bầu ngực vợ... Trên vòng một căng tròn, trắng mịn nổi bật một hình xăm... con bướm...

Tôi thất sắc, ú ớ không nói nổi câu nào. Hân thấy tôi vậy. Em ngồi lên, nói: "Em xăm từ khi học năm 3, em nghĩ nó bình thường nên không kể với anh. Anh đừng nghĩ em thế nọ thế kia, chỉ là em thấy nó đẹp nên thử thôi"...

Thú thật tôi cũng không phải gã đàn ông quá lạc hậu, nhưng nhìn hình xăm tôi thấy bất ngờ quá sức. Tôi không tưởng tượng được, một cô gái kín đáo như Hân lại dám cởi áo cho người ta xăm thứ này lên ngực.

Tôi không trách vợ, nhưng suốt đêm tân hôn hôm ấy và nhiều ngày sau nữa, tôi thấy không thoải mái chút nào. Tình yêu dành cho vợ hình như cũng có phần giảm sút... Có phải vì tôi quá ích kỷ không?

Cái kết đắng cho kẻ gài bẫy có bầu với người yêu của bạn thân
Cái kết đắng cho kẻ gài bẫy có bầu với người yêu của bạn thân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đưa tay đặt lên bụng mình. Cảm giác trống rỗng, xa lạ khiến tôi gần như phát điên.
Kiên quyết giữ trinh tiết đến 32 tuổi, tôi thành gái ế
Kiên quyết giữ trinh tiết đến 32 tuổi, tôi thành gái ế
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bây giờ, tôi chỉ muốn khép lại trái tim, chẳng muốn yêu ai và cũng chẳng muốn tin ai nữa…
Sốc nặng khi chứng kiến người yêu và sếp ân ái trên giường
Sốc nặng khi chứng kiến người yêu và sếp ân ái trên giường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi rất hận vì cô ấy đã phản bội tôi, nhưng bản thân tôi còn rất yêu Hằng, tôi phải làm sao đây.
Chê vợ già, chồng
Chê vợ già, chồng "chăm nuôi" cô bồ trẻ và cái kết đắng ngắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cưới vợ theo mong muốn của gia đình, khi ấy tôi 28 tuổi. Mẹ tôi gần 80, còn bố tôi thì đã mất từ lâu.
Đêm mưa gió bão bùng, mẹ chồng chỉ tay vào mặt đuổi tôi đi
Đêm mưa gió bão bùng, mẹ chồng chỉ tay vào mặt đuổi tôi đi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nghĩ mình làm thế chẳng có gì là sai cả, nhưng mẹ chồng thì cho rằng tôi quá quắt nên chửi tôi chẳng tiếc lời…
Lương gần 20 triệu một tháng vẫn nghèo
Lương gần 20 triệu một tháng vẫn nghèo "kiết xác" chỉ vì chồng...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cứ mỗi lần lên cơn say xỉn, chồng tôi lại đập phá đồ đạc. Vì thế, cưới mấy năm rồi mà hai vợ chồng vẫn không để được đồng nào.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link