Ngắm Đặng Thu Thảo bị chê "xấu lạ" trong bộ ảnh mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khác với hình ảnh thanh lịch, nữ tính thường ngày, Đăng Thu Thảo dường như "lột xác" trong bộ ảnh mới.

Mới đây, Đặng Thu Thảo đã thực hiện một bộ ảnh dưới ống kính của Zhang Jingga và hỗ trợ của đạo diễn hình ảnh Nguyễn Hoàng Anh. Khác với vẻ dịu dàng, nữ tính trong những bộ ảnh khác, hình ảnh lần này của Hoa hậu Việt Nam 2012 có phần khác lạ và nổi loạn hơn.

Đặng Thu Thảo tỏ ra rất thích thú với tạo hình mới này: "Tôi như trở thành con người khác. Sự thay đổi giúp tôi cuốn hút và thú vị hơn trong mắt khán giả, vì thế, tôi không ngần ngại nhận lời ê-kíp".

Bộ ảnh này của Thu Thảo được đánh giá là mang tính nghệ thuật cao và đậm chất Phương Đông . Đặng Thu Thảo được trang điểm theo lối trang điểm đặc trưng của phụ nữ Phương Đông với mắt lá dăm, lông mày lá liễu và bờ môi mọng đỏ.

Thu Thảo với mái tóc được cắt so le gây ấn tượng mạnh với khán giả. Đây là lần đầu Thu Thảo "thử nghiệm" phong cách cá tính như thế này kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012.

Với những bộ trang phục được hòa trộn giữa nét cổ điển và hiện đại của NTK Phương My, Thu Thảo đã tái hiện lại thành công hình ảnh của một phụ nữ Á Đông vừa truyền thống vừa phá cách.

Trang phục kín đáo không làm mất đi vẻ thu hút của Đặng Thu Thảo, trái lại còn mang tới cho cô vẻ quyến rũ và bí ẩn đặc trưng của người phụ nữ Á Đông.

Bộ ảnh được thực hiện trong một ngôi nhà hoang tại TP. Hồ Chí Minh.

Dù điều kiện không gian khá "nghèo nàn" nhưng Đặng Thu Thảo và ê-kip đã có một buổi làm việc ăn ý và rất hiệu quả.

Gương mặt khác lạ khi yêu Hồng Quân, Kỳ Hân vẫn cực thời trang
Gương mặt khác lạ khi yêu Hồng Quân, Kỳ Hân vẫn cực thời trang
(Thời trang) - (Phunutoday) - Xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới, Kỳ Hân gây chú ý với ngoại hình gợi cảm và khuôn mặt xinh đẹp khác lạ.
Ngắm gu thời trang của Phạm Hương sau khi trở về từ HHHV 2015
Ngắm gu thời trang của Phạm Hương sau khi trở về từ HHHV 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã gây ấn tượng với khán giả bởi gu ăn mặc tinh tế và vô cùng thời thượng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn