10 bí quyết giúp "giảm béo" vai u, cánh tay to hiệu quả nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn giảm béo" vai u, cánh tay to một cách nhanh chóng.

Có rất nhiều cách giúp cô nàng có bắp vai, cánh tay không thon gọn trở nên đẹp hơn. Hãy tận dụng những phụ kiện, trang phục và hộp trang điểm của mình. Nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị quá kỹ càng hãy tham khảo những thủ thuật thay đổi phong cách dưới đây để che khuyết điểm giúp cánh tay thon gọn hơn.

1. Hãy thử một chiếc váy cổ chữ V với dây đai rộng

10 bí quyết giúp

Một chiếc váy cỗ chữ V sẽ làm nổi bật xương cổ và phần trên của áo và hướng sự chú ý ra khỏi bất cứ phần vai u hay cánh tay không thon gọn. Đây là một cách che khuyết điểm khá phổ biến ở cả đàn ông và phụ nữ. Hãy chắc chắn rằng các dây đai váy phù hợp và không quá lỏng lẻo.

2. Hãy thử một chiếc váy với tay áo trùm

10 bí quyết giúp

Thiết kế này giúp bạn che giấu được phần bả vai u hay chưa thon gọn. Nó có thể là một cánh tay áo với độ trùm vừa phải  giúp che phần bả vai to. Chỉ cần chắc chắn rằng nó không quá chặt. 

3. Hãy thử một chiếc váy cổ cao

10 bí quyết giúp

Điều này có vẻ phản trực giác khi bạn muốn ẩn giấu bờ vai hay cánh tay của bạn thay vì để lộ chúng. Tuy nhiên, đây là một cách đánh lừa thị giác. Nếu bạn chọn một chiếc váy với phần cổ cao tuyệt đẹp, tất cả sự chú ý sẽ được tập trung về phía khuôn mặt của bạn thay vì cánh tay của bạn. Bạn sẽ được phơi bày bờ vai của bạn một cách hãnh diện và khi đó cánh tay của bạn không phải là trọng tâm. 

4. Tạo da rám nắng

10 bí quyết giúp

Một làn da rám nắng cũng sẽ tạo cảm giác khiến cho bờ vai hay cánh tay của bạn mảnh mai và thon gọn hơn. Bạn có thể sử dụng cách "ngụy trang" bằng cách sử dụng cách phun da che khuyết điểm.

5. Tạo đường viền cánh tay với trang điểm

10 bí quyết giúp

Sử dụng phấn, trang điểm tạo khối và đường viền cánh tay cũng là cách giúp bạn che khuyết điểm hiệu quả.

6. Chọn một chiếc váy dài tay

10 bí quyết giúp

Một cách đơn giản để che khuyết điểm là mặc một chiếc váy dài tay. Trang phục chính tuyệt đẹp này sẽ rất hợp  xu hướng và hoàn toàn làm cho cánh tay của bạn mỏng mamh hơn chỉ bằng cách giấu chúng. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại phong cách, chất liệu như Sequined hoặc sheer.

7. Mang vòng tay nổi bật, thoải mái

10 bí quyết giúp

Thu hút sự chú ý xuống phần cổ tay bằng những kiểu vòng tay màu sắc, bạn chú ý chọn những kiểu vòng tay rộng rãi, tránh kiểu dáng quá ôm sát cánh tay.

8. Tránh váy quây 

10 bí quyết giúp

Váy quây sẽ không giúp cánh tay của bạn trông mảnh mao hơn. Chúng có xu hướng  đẩy mọi thứ lên bao gồm da bên dưới cánh tay. Cánh tay của bạn sẽ phình ra và thậm chí có thể nhìn cồng kềnh hơn trên thực tế. 

9. Tránh kiểu dây đai mỏng 

10 bí quyết giúp

Một dây đeo mỏng và nhỏ sẽ chỉ làm cho phần vai của bạn trông rộng hơn ... đặc biệt là một dây đeo mỏng ôm sát vai bạn. 

10. Chọn trang phục vừa vặn

10 bí quyết giúp

Một chiếc váy vừa vặn sẽ giúp bạn tôn dáng rất nhiều. Đây cũng là điều quan trọng nhất bạn nên chú ý chọn lựa trang phục.

Giới trẻ miền Bắc chuộng style nào trong dịp đầu năm?
Giới trẻ miền Bắc chuộng style nào trong dịp đầu năm?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Giới trẻ miền Bắc xuống phố đầu năm với những phong cách vô cùng sành điệu và trẻ trung, cá tính.
15 xu hướng thời trang xuống phố cho cô nàng sành điệu
15 xu hướng thời trang xuống phố cho cô nàng sành điệu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những set đồ đầy phong cách sẽ mang đến vẻ đẹp thời thượng, sành điệu cho cô nàng khi xuống phố.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn