Ngắm gu thời trang của Phạm Hương sau khi trở về từ HHHV 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã gây ấn tượng với khán giả bởi gu ăn mặc tinh tế và vô cùng thời thượng.

Nổi tiếng là Hoa hậu có phong cách ăn mặc thời thượng và trẻ trung, Phạm Hương thường xuyên diện những trang phục đơn giản, mang tính ứng dụng cao. Trong chuyến từ thiện mới đây tại Đà Lạt, Phạm Hương đã mặc 1 chiếc áo len lông màu xanh đen kết hợp cùng sơ mi trắng và skinny jeans. Cô hoàn thiện set đồ với giày thể thao khỏe khoắn và túi xách.

Để "chống chọi" với cái lạnh ở Đà Lạt, Phạm Hương khoác ngoài một chiếc áo dạ dáng dài màu vàng nổi bật.

Trước đó, Phạm Hương còn "gây bão" cộng đồng mạng khi diện chiếc váy kẻ ngang màu sắc rực rỡ "đụng hàng" với váy của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtbach. Với sự kết hợp tone - sur- tone với giày cùng mái tóc điệu đà, Phạm Hương thậm chí còn được nhiều khán giả đánh giá là mặc đẹp hơn cả Tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong một lần đi dự sự kiện gần đây, Phạm Hương xuất hiện vô cùng nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn với chiếc váy vàng được xẻ xéo độc đáo. Phần trên ôm sát cũng khiến Phạm Hương trở nên cực gợi cảm dù chiếc váy rất kín đáo.

Phạm Hương thanh lịch và nữ tính với chiếc váy tone đỏ đun. Với lối trang điểm nhẹ nhàng quen thuộc, Phạm Hương ghi điểm với khán giả bởi nụ cười rạng rỡ và gu thời trang tinh tế và đầy biến hóa. Cô có thể đẹp dù diện trang phục theo bất cứ phong cách nào.

Ngay cả khi diện bộ đồ "không thể đơn giản hơn" như thế này, Phạm Hương vẫn toát lên sự cuốn hút khó cưỡng.

Hoa hậu khoe dáng chuẩn và đôi chân dài với bộ áo thun quần short thuần tone trắng. Cô kết hợp cùng giày lười và kính mắt thời thượng.

Phạm Hương có vẻ rất thích mặc sơ mi trắng, cô có rất nhiều sơ mi trắng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Chiếc áo cổ tàu này là 1 trong những chiếc áo được yêu thích của Phạm Hương. Cô có thể mặc theo kiểu đơn giản...

...hay thêm thắt chi tiết nơ điệu đà ở cổ như thế này.

7 mẹo nhỏ giúp túi xách da
7 mẹo nhỏ giúp túi xách da "dùng mãi không hỏng"
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với những mẹo nhỏ dưới đây, chiếc túi xách da của bạn sẽ luôn đẹp và bền theo thời gian.
Ngắm 10 bộ đầm dạ hội đẹp nhất của sao Hàn Quốc năm 2015
Ngắm 10 bộ đầm dạ hội đẹp nhất của sao Hàn Quốc năm 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng ngắm 10 bộ đầm dạ hội được bình chọn là đẹp nhất của mỹ nhân Hàn năm 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn