Quốc Trường "về nhà đi con" chuẩn bị kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Như hai mảng đối lập, Quốc Trường chia sẻ quan điểm riêng của bản thân về cuộc sống và tình yêu khác xa với những gì "Vũ" thể hiện trong "Về nhà đi con".

Trở về từ bộ phim "Về nhà đi con" có lẽ đây là lần đầu tiên nam diễn viên Quốc Trường có những tâm sự về đời tư, cũng như thẳng thắn nói lên những quan điểm của minhg về cuộc sống và tình yêu. 

Chia sẻ về quyết định tham gia "Về nhà đi con", Quốc Trường cho biết ban đầu anh không nghĩ bản thân sẽ thành công với vai diễn này vì văn hóa miền Nam và miền Bắc khác nhau, cách diễn khác nhau kể cả cách sống cũng khác nhau. Nam diễn viên tâm sự: "Lúc tham gia phim "Về nhà đi con", tôi không nghĩ thành công đến vậy. Tôi chỉ mong sẽ được đón nhận. Còn dùng từ được khán giả toàn quốc đón nhận và được phong là "bộ phim quốc dân", tôi chưa từng suy nghĩ đến và tôi cũng không nghĩ tôi được đóng một bộ phim "kinh khủng" đến vậy.

2.

Nếu để ý, mọi người sẽ thấy những câu thoại rất đời và cũng rất sâu sắc. Tôi đọc tôi cũng thấy họ muốn ám chỉ điều này, điều kia rồi".

Đồng thời, nam diễn viên khẳng định nếu có bạn gái anh nhất định sẽ không công khai vì anh mong muốn người yêu mình có một cuộc sống ổn định. Cụ thể, Quốc Trường bộc bạch: "Có một số khán giả cuồng tôi, họ yêu quý tôi đến mức tôi như chồng của họ. Như cô nhân viên hậu trường hôn má tôi đã bị oanh tạc. Có bé kia ở Hải Phòng chụp chung tấm hình với tôi, dựa vào vai tôi mà tới 10 ngàn lượt bình luận, mấy ngàn lượt chia sẻ. Chắc chắn sẽ có những lời không hay cho bạn gái tương lai của tôi nên nếu có nhưng tôi sẽ thừa nhận. Tôi là đàn ông, giấu diếm bạn gái sẽ là người không có trách nhiệm, chỉ có điều tôi không nói thẳng ra cô ấy là ai để cả hai có cuộc sống yên ổn".

2.1

Trước đó, Quốc Trường cũng vừa đăng tải hình ảnh gia đình vô cùng tình cảm và ấm áp bên bố Sơn (NSƯT Trung Anh) và NSƯT Chiều Xuân kèm dòng chú thích: "Bố mẹ thế này, đẻ con bảo sao không đẹp!" khiến fan rần rần thắc mắc: "Cô Hạnh bán hoa đang ở đâu?".

Hình ảnh này ngay lập tức gây tò mò cho cộng đồng mạng, nhiều ý kiến cho rằng nếu đây là một cảnh quay trong ngoại truyện của "Về nhà đi con" thì chuyện tình của bố Sơn và cô Hạnh bán hoa sẽ đi về đâu.

2.4

Cùng với đó là những quan điểm cho rằng đây là cảnh hậu trường trong một dự án mới của Quốc Trường và anh vào vai con trai của NS Trung Anh chứ không liên quan đến "Về nhà đi con".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn