Ngắm nhan sắc xinh độc lạ của nữ diễn viên khiến bạn diễn không thể nhớ lời thoại vì da quá trắng

( PHUNUTODAY ) - "Tiên nữ cử tạ" Lee Sung Kyung đã bước sang tuổi 30 nhưng vẻ ngoài của cô luôn khiến người hâm mộ thổn thức vì quá trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt 2 điểm nổi tiếng nhất về vẻ ngoài của cô chính là đôi mắt hổ phách và làn da trắng đến mức không thể tin được...

Lee Sung Kyung có thể nói là bông hoa nở muộn của làng giải trí xứ sở kim chi. Cô bắt đầu có dự án phim đầu tay chỉ với vai phụ khi đã bước sang tuổi 25 - độ tuổi không còn trẻ để bắt đầu sự nghiệp làm người nổi tiếng. Nhưng lập tức cô đã được chú ý với lối diễn xuất rất tự nhiên cùng 1 vẻ ngoài xinh đẹp - độc - lạ.

Leesungkyung34

Vốn xuất thân là 1 người mẫu nên Sung Kyung sở hữu dáng người vô cùng mảnh khảnh, chiều cao là 1m73 cùng đôi chân dài thẳng tắp. Nếu tách riêng các nét trên gương mặt của cô ra thì không hẳn là đẹp và đặc biệt cô có 1 chiếc mũi thấp và cánh mũi khá thô. Vậy ngũ quan của cô khi kết hợp lại thì nhìn vô cùng hài hòa, xinh đẹp.

Leesungkyung12

Đặc biệt Lee Sung Kyung nổi tiếng với đôi mắt màu hổ phách có 1 0 2 của mình. Mắt của cô không phải là kiểu mắt bồ câu 2 mí to tròn. Tuy nhiên bạn có thể nhìn rõ chòng mắt màu hổ phách tròn như hòn bi ve của cô. Đôi mắt cô luôn long lanh, và biến ảo nhìn cực kỳ thu hút.

Leesungkyung19

Tiếp nữa, cô còn sở hữu làn da trắng sữa, kiểu khi bạn nhìn là phải thốt lên "trắng gì mà sáng thế". Làn da của cô trắng đến nỗi, bạn diễn trong phim "Người thầy y đức 2" của cô là Ahn Hyo Seob còn phải nói rằng "Chị ấy là người trắng nhất trong những nữ diễn viên em từng gặp" và "Chị ấy trắng quá nên nhiều khi khiến em bối rối và diễn không được".

Leesungkyung6

Nhờ làn da trắng sứ này, mà Sung Kyung rất "hợp cạ" với những kiểu trang điểm nhẹ nhàng trong suốt hay những kiểu trang điểm trái cây mọng nước của Hàn Quốc. Chính kiểu trang điểm "trái đào" trong bộ phim "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" của cô đã từng gây sốt và là xu hướng make-up 1 thời.

Leesungkyung7
Theo:  khoevadep.com.vn copy link