Chuyên gia làm đẹp Nhật Bản bật mí cách massage da mặt bằng cây cọ trang điểm

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia Nhật có phương pháp xóa nếp nhăn rãnh miệng chỉ sau 1 phút nhờ massage với cọ trang điểm.

Lão hóa là nỗi lo của chị em, nhất là khi các dấu hiệu như làn da chảy xệ, nếp nhăn nhiều hiển hiện rõ trên khuôn mặt lại càng khiến chị em mất tự tin hơn. Khi đến thời kỳ lão hóa, tuổi càng lớn da càng mất đi vẻ đàn hồi mới có. 

Bên cạnh việc chú trọng vào chu trình sinh hoạt, ăn uống bạn cũng có thể níu kéo tuổi thanh xuân bằng những phương pháp massage. Mà nói về massage thì chắc chắn khó lòng bỏ qua được các phương pháp của người Nhật. Hội phụ nữ Nhật Bản có rất nhiều phương pháp làm đẹp hay ho giúp duy trì làn da khỏe đẹp, trong đó có 1 phương pháp tận dụng luôn cây cọ trang điểm để massage xóa mờ nếp nhăn chỉ sau 1 phút.

massage-lan-da 5

Mới đây, một chuyên gia làm đẹp của Nhật Bản đã chia sẻ về bài tập "massage bằng cọ trang điểm." Theo cô,  có các dây thần kinh kết nối hỗ trợ da, cơ và xương gần gò má nên bạn chỉ cần dùng một miếng cọ trang điểm để massage ấn nhẹ vào gò má, gò má sẽ trở nên săn chắc hơn, đồng thời toàn bộ khuôn mặt sẽ được thắt chặt bởi sự liên kết của dây thần kinh, các nếp gấp quanh mũi sẽ mờ đi!. Nế bạn đến một thẩm mỹ viện để massage, không khó để phát hiện nhân viên ở đó cũng sử dụng phương pháp này.

Cách làm rất đơn giản:

Bước 1: Tìm phần xương gò má, sau đó dùng phần cuối của cọ trang điểm áp vào cánh mũi (phần đỉnh của nếp gấp mũi).

Empty

Bước 2: Từ từ ấn lần 2 vào dưới gò má, sau đó ấn lần 3 vào gò má giữa, rồi ấn lần 4 vào gò má ngoài, ấn dần theo xương gò má từ trong ra ngoài.

Empty

Bước 3: Sau khi biết được 4 điểm này, hãy lặp đi lặp lại động tác này trong 1 phút.

Empty

Kết quả bạn sẽ thấy làn da được năng căng bóng thần kỳ, nếp nhăn mờ đi thấy rõ ngay lập tức.

Chẳng cần cầu kỳ mà chỉ cần bạn dành 1 phút mỗi ngày để massage là bạn có thể nâng cơ mặt và các nếp nhăn trên rãnh mũi má sẽ tự động biến mất. Bạn có thể thực hiện phương pháp này mỗi ngày vào buổi tối sau khi thoa sản phẩm dưỡng, đừng quên rửa cọ trang điểm thật sạch nhé. Một lưu ý nho nhỏ nữa đó là chú ý massage kỹ quanh những vùng da dễ hình thành nếp nhăn như khóe mũi, trán, dưới mắt… thật nhẹ nhàng và thoa kem theo chiều từ dưới lên, từ trong ra ngoài nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link