Ngắm style sân bay của 4 mỹ nhân này, chị em sẽ học hỏi được nhiều bí kíp mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chung, các nữ thần tượng Hàn Quốc luôn lên đồ hút mắt khi ra sân bay nhưng nếu hỏi ai là người ấn tượng nhất, thì câu trả lời là 4 mỹ nhân sành điệu sau đây.

Đối với các sao Hàn, sân bay còn là nơi thể hiện gu thời trang riêng. Style sân bay của sao Hàn thường xoay quanh nhưng items có tính ứng dụng cao và luôn nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Có 4 mỹ nhân sành điệu sau đây được coi là có style sân bay đẹp nhất.

Seulgi (Red Velvet)

Seulgi lên đồ thường ưu ái các món thời trang như là áo sơ mi, blazer, quần jeans, chân váy ngắn… Seulgi cao khoảng 1m61, nhưng vóc dáng của nữ thần tượng luôn cho cảm giác như gần 1m70. Lý do là bởi, Seulgi rất khéo áp dụng các bí kíp hack dáng, bao gồm diện quần dáng ôm, hay mặc váy dáng mini, đi giày tôn chân… Các nàng thấp bé sẽ tìm thấy rất nhiều bí kíp để mặc đẹp.

Empty
Empty
Empty

Có thể chiều cao khiêm tốn nhưng cô lại có ưu điểm với body vòng nào ra vòng nấy, eo thon, chân nuột nên những mẫu đầm ôm hay áo crop top. Những món đồ này sẽ giúp cân bằng tổng thể, khiến vóc dáng cao ráo hơn.

Dù đi giày bệt, diện quần lửng không tôn dáng hay xúng xính áo quần rộng thùng thình, bạn chỉ cần sơ vin là không bao giờ lo bị ăn bớt chiều cao. Đây cũng chính là tuyệt chiêu Seulgi xài liên tục để hoàn thiện phong cách. Chưa hết, động tác sơ vin còn giúp set đồ thêm thanh lịch, chỉn chu và thời thượng.

Rosé (Black Pink)

Style sân bay của Rosé (Black Pink) cũng chẳng mấy cầu kỳ. Không khó để nhận ra, Rosé rất chăm diện đồ mang tông màu trung tính làm chủ đạo, như là đen, trắng, be… Tuy nhiên, chính nhờ gu chọn đồ basic, style sân bay của Rosé luôn ghi điểm tinh tế, không có bộ nào "fail". 

Bình thường phong cách của Rosé đã rất đa dạng, lúc nữ tính hết cỡ với váy bèo nhún, khi thanh lịch với set áo thun + quần jeans + áo khoác dáng dài, lúc lại trẻ trung và năng động với bộ đôi áo crop top + quần ống suông. Sự trẻ trung, năng động và thoải mái là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn cho thời trang sân bay. Bộ trang phục kiểu này thật sự quá phù hợp với những tiêu chí này. Và điều này đã được Rose tận dụng một cách triệt để. Nếu bạn muốn định hướng phong cách theo trường phái "tắc kè hoa" có thể học hỏi cô nàng nhé.

Empty
Empty
Empty

Yuna (Itzy)

Yuna (Itzy) là nữ thần tượng gen 4 cực kỳ nổi bật về cả nhan sắc lẫn vóc dáng, đó là lý do style của cô cũng khá hoàn hảo. Cô nàng có phần phá cách hơn, đúng chuẩn gen Z. Cô nàng hay lên đồ với những công thức cá tính như là áo nỉ dáng siêu rộng + quần short + boots cao cổ, áo khoác da + quần skinny jeans hay nếu lên đồ theo hướng đơn giản, Yuna sẽ nhấn nhá phụ kiện cho thêm phần ấn tượng.

Empty
Empty

Nayeon (Twice)

Style của Nayeon (Twice) luôn toát lên vẻ tươi mới ngọt ngào. Cô thường ưu ái các mẫu áo thun họa tiết, quần sáng màu, hay áo len màu sắc tươi tắn. Nayeon sở hữu chiều cao khoảng 1m63 nhưng cô vẫn luôn khéo hack dáng, dù hầu như toàn đi giày bệt. Style sân bay của Nayeon chính là cuốn cẩm nang mặc đẹp mini, giúp chị em lên đồ vừa trẻ trung, vừa "ăn gian" chiều cao hữu hiệu.

Empty
Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link