4 kiểu giày sneaker "lệch pha" khi lên đồ, ngày Tết chị em nên lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Cụ thể, nếu bắt gặp 4 kiểu sneaker sau đây, chị em rất nên loại ra khỏi list lên đồ ngày Tết.

Ngoài những mẫu giày đậm chất công sở như là cao gót mũi nhọn, giày búp bê đơn giản hay slingback…, sneaker cũng là một lựa chọn mà chị em nên bổ sung cho tủ đồ. Tuy nhiên không phải lúc nào diện sneaker cũng đẹp. Khi chọn mua sneaker, chị em vẫn nên khéo léo bởi có một vài kiểu khó mix đồ, dễ dìm dáng Tết này bạn cũng nên chú ý. Cụ thể, nếu bắt gặp 4 kiểu sneaker sau đây, chị em nên tạm cất đi nhé. 

1. Chunky sneaker

Chunky sneaker với phom dáng quá cồng kềnh không kết hợp ăn ý lắm với những bộ cánh công sở nhã nhặn, đứng dáng. Phom dáng "to oạch", chunky sneaker dễ khiến đôi chân của bạn trở nên nặng nề, kém thanh thoát, vóc dáng của chị em theo đó cũng bị dìm.

giaydep1

Thay vì bổ sung chunky sneaker cho tủ đồ công sở, chị em nên ưu tiên những đôi giày thể thao có phom dáng nhỏ gọn, diện lên vẫn trẻ trung mà đảm bảo độ thanh thoát cho đôi chân.

2. Sneaker màu neon chói lọi

Khi lên đồ street style, giày màu neon có thể giúp tổng thể trang phục nổi bật hơn nhưng độ chóe của giày màu neon lại khá lạc quẻ. Những đôi giày sneaker trắng có thể phá vỡ sự hài hòa và chuyên nghiệp vừa đẹp vừa đảm bảo phong cách. Nếu thích giày màu neon, chị em có thể chọn diện item này để đi chơi, còn khi đi làm, giày sneaker màu trung tính như đen, trắng, be… sẽ là lựa chọn hợp lý hơn hẳn.

giaydep2

3. Giày color block

Tương tự như giày màu neon, những đôi color block được phối màu rực rỡ cũng rất khó mix đồ, và không dễ để hòa hợp với bộ đồ công sở trang nhã. Lựa chọn chắc ăn nhất đối với nàng công sở là những đôi giày trơn màu nhã nhặn. Kiểu giày này dễ mix đồ và kết hợp rất ăn ý với các outfit chuẩn công sở như bộ suit, sơ mi + quần âu, hay blazer + quần jeans để sành điệu. 

giaydep3

4. Sneaker họa tiết da báo

Sneaker họa tiết da báo dù đẹp nhưng khá sến sẩm và quê kiểng. Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi diện. Sneaker da báo khá kén người diện, không hề dễ mix đồ và trông "lạc quẻ" với những outfit công sở. Nói một cách khác, sneaker da báo có thể phá vỡ vẻ thanh lịch, tinh tế cần có của trang phục đi làm, nên không phải là món đồ nên sử dụng ngày tết.  

giaydep4
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link