Ngắm vóc dáng nuột nà và gu thời trang tinh tế, gợi cảm của Phanh Lee

( PHUNUTODAY ) - Cả trong phim lẫn ngoài đời cô nàng đều ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp tươi trẻ dù đã chạm ngưỡng 30.

Mới đây, nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" Phanh Lee đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Mọi thông tin về đám cưới được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Được biết chồng của Phanh Lee là một doanh nhân giàu có và nổi tiếng trong giới kinh doanh. Hiện cô nàng vẫn chưa lên tiếng và cũng như giữ kín dung nhan của ông xã. 

Phanh Lee tên thật là Phương Anh, không chỉ được biết đến là một nữ diễn viên tài năng cô còn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào, body gợi cảm săn chắc và gu thời trang cực kỳ sành điệu. Cho dù là trong phim lẫn ngoài đời cô nàng đều ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp tươi trẻ dù đã chạm ngưỡng 30.

Empty
Empty

Phanh Lee sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm. Mọi đường nét trên khuôn mặt cô đèu tự nhiên không hề động dao kéo. Khi cá tính nổi loạn thì khó ai bằng, nhưng khi ngọt ngào dễ thương cũng lại khiến bao người chết lịm.

Empty
Empty

Không chỉ vậy, cô nàng 30 còn sở hữu body gợi cảm săn chắc. Chỉ cần qua những bức ảnh bikini mới đây thôi cũng thấy được độ nóng bỏng, gợi cảm vừa đủ để hút hồn chàng CEO trẻ tuổi.Thời gian gần đây, người hâm mộ nhận thấy Phanh Lee thường xuyên chia sẻ các bức hình toát lên vẻ quyến rũ khi diện bikini. 

Empty
Empty

Cô ưa chuộng thiết kế mang hơi hướm vintage. Bên cạnh đó, làn da trắng trở thành lợi thế để 9X tự tin diện gam sáng màu. Có thể nói, Phanh Lee là một trong những fashionista nổi bật ở Hà Nội. Nữ diễn viên sinh năm 90 được nhiều người ưa thích bởi phong cách thời trang năng động, trẻ trung nhưng vẫn ngọt ngào, điệu đà.

Empty
Empty

Khi mới vào nghề, nữ diễn viên theo đuổi phong cách đáng yêu. Qua thời gian, gu ăn mặc của cô dần hướng tới sự trưởng thành, có phần gợi cảm. Điều này thể hiện rõ nét qua những tấm hình được diễn viên Ghét thì yêu thôi chia sẻ trên trang cá nhân. Cô thường xuyên diện phong cách gợi cảm có thể khoe triệt để đường cong gợi cảm. Không cần quá nổi bật hay cầu kỳ, Phanh Lee ghi điểm với những cách mix đồ đơn giản sang trọng, cá tính mà ai cũng có thể học theo.

Empty
Empty
Empty

Một trong những gam màu mà Phanh Lee yêu thích đó là màu đen. Để tránh sự nhàm chán, đơn điệu, cô nàng luôn nhấn nhá những phụ kiện hàng hiệu. Những thiết kế tối giản nhưng trường tồn theo năm tháng được Phanh Lee chưng diện một cách sang chảnh.

Empty
Empty

Cá tính thời thượng hay nữ tính điệu đà, ở Phương Anh đều hội tụ đủ. Ngay cả đến cách tạo dáng của cô nàng cũng không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên thần thái riêng khiến hội chị em tuổi 30 ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link