Ngẩn ngơ trươc vẻ đẹp kiêu sa của Lý Nhã Kỳ tại Sơ kết Miss Grand International 2017

( PHUNUTODAY ) - Tại đêm thi sơ kết Miss Grand International 2017 tại Phú Quốc, Lý Nhã Kỳ xuất hiện kiêu sa.

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam, doanh nhân Lý Nhã Kỳ được mời làm giám khảo ngồi “ghế nóng” để tìm ra thí sinh xứng đáng nhất cho chiếc vương miện Miss Grand International 2017.

633

 Trong tối 23/10, Lý Nhã Kỳ diện váy voan cá tính của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Chiếc váy có thiết kế xẻ cao giúp người đẹp khoe chân thon dài, sải bước thanh thoát.

634

Người đẹp không quên phối với phụ kiện kim cương của Crivelli Gioielli chiếu sáng lấp lánh, hoàn thiện thêm độ sang trọng của bộ cánh. 

635

Ngay khi ngồi vào ghế nóng, Lý Nhã Kỳ nhận được sự chú ý lớn của cánh truyền thông. Đồng thời, người đẹp đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ hàng ngàn khán giả đến theo dõi đêm Sơ kết tại Phú Quốc. 

636

Theo người đẹp, tiêu chí chấm Hoa hậu đó chính là vẻ đẹp hình thể,
thần thái, khả năng tự tin làm chủ sân khấu, gương mặt đẹp và trang phục ấn tượng.

Được biết Lý Nhã Kỳ ngồi ghế nóng cùng Ms. Teresa Chaivisut (Phó chủ tịch Tổ chức Miss Grand International ), Miss Ariska Putri Pertiwi (Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016),

Miss Claire Elizabeth Parker (Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2015), Miss Janelee Marcus Chaparro (Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2013), Mr. Lê Sĩ Hoàng (Thạc sĩ Nghệ thuật & Nhà thiết kế), Mrs. Giáng My (Hoa hậu Đền Hùng Việt Nam 1992).

637

 Lý Nhã Kỳ bày tỏ lời động viên đến tất cả các thí sinh tham gia và khéo léo đưa ra các nhận xét để giúp các thí sinh giữ được tinh thần đến đêm chung kết. 

638

Cô sẽ tiếp tục làm giám khảo cho đêm thi chung kết diễn ra vào tối 25/10 cũng tại Phú Quốc (Kiên Giang). Vào đêm thi quyết định, Lý Nhã Kỳ sẽ đặc biệt chú trọng vẻ đẹp trí tuệ của các thí sinh xuất sắc nhất. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link