Cao tay như sao Việt tự biến hóa tóc mái giả từ phần ngọn vô cùng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Không còn phải lo sợ mỗi lần ra tiệm cắt tóc nữa vì loạt sao Việt có chiêu vô cùng hay ho: biến tóc tự nhiên của bạn thành mái giả.

Để nhan sắc thêm phần xinh đẹp thì tóc mái cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Dù nghe thì không mấy liên quan nhưng tóc mái giúp che đi phần nào đó khuyết điểm của trán, mặt to, giúp hội chị em trẻ trung, sành điệu hơn. Tuy nhiên việc cắt tóc mái luôn là nỗi lo sợ của nhiều cô nàng vì nhiều tay cầm kéo có thể cho ra đời các “kết quả” không dám nhìn. Những kiểu mái ngắn cũn trên lông mày, lởm chởm không đều khiến nhiều người bị dìm nhan sắc. 

Tuy nhiên, trên thực tế mọi chuyện lại không khó khăn đến vậy, vì giờ đã có tuyệt chiêu tạo mái giả học lỏm của Minh Hằng, Lan Khuê và nhiều sao Việt khác. Đây có thể là cách biến đổi liên tục cho mái tóc, từ không có mái thành có chỉ trong phút chốc:

Empty

Minh Hằng chọn cách bới cao và biến hóa đuôi tóc thành mái xéo vô cùng cá tính để mang lại vẻ ngoài khác biệt trong tích tắc.

Empty

Ở một lần khác, cô nàng chọn kết hợp mái giả kiểu cách và kèm tóc đuôi ngựa thời thượng. Cô còn tỉa tót đuôi tóc lại cho mềm mại, lượn sóng vô cùng cổ điển.

Empty

Bà mẹ bỉm sữa Lan Khuê vô cùng tinh tế khi tạo mái xéo che nửa trán đơn giản. Cô còn dùng thêm khăn turban để không lộ các đường tóc bới và còn để mix match với màu son, phụ kiện.

Empty

Hoà Minzy cũng từng làm cư dân mạng mê mệt vẻ đẹp cổ điển như những minh tinh ngày trước. Phần mái xéo ngắn trên lông mày chính là đuôi tóc bới ngược của cô nàng, được cố định tỉ mỉ.

Empty

Bạn cũng có thể dùng khăn thắt nhấn nhá và uốn nhẹ phần mái đúng chuẩn sang chảnh như Hòa Minzy.

Empty

Có thể thấy, Tóc Tiên cũng là tín đồ của tóc búi cao tạo mái giả. Với cách này, cô nàng biến hoá phong cách liên tục mà không phải mệt mỏi chuyện cắt tóc, nối tóc.

Để có mái tóc đẹp như các sao Việt ở trên, bạn cần bỏ vào túi ngay những mẹo vặt sau đơn giản sau:

1. Chăm sóc tóc kĩ càng, mềm mượt

Phần đuôi tóc không được chăm sóc kĩ lại khô xơ, kém mềm mại hơn tóc mái bình thường. Vậy nên chị em cần đầu tư cho cả bộ tóc luôn óng ả, suôn mượt nhé.

2. Chọn kiểu tóc mái phù hợp

Cô nàng mặt tròn trịa có thể tham khảo mái ngố thưa, cô nàng mặt nhỏ nhắn sẽ hợp với mái xéo trên lông mày cổ điển, còn với hội có gương mặt vuông nên chịu khó thả nhiều tóc mai hai bên tạo độ mềm mại. 

3. Tạo kiểu và cố định bằng kẹp

Những chiếc kẹp tăm sẽ giúp tóc mái giả đi vào nếp và được định hướng tự nhiên hơn là dùng keo xịt tóc. 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn